Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer: "MU sẽ quyết chiến vì cúp FA"

Chủ Nhật 26/01/2020 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu vào đêm nay tại cúp FA, HLV Solskjaer bày tỏ sự quyết tâm và muốn giành lấy danh hiệu này.


MU quyết tâm lớn trước trận gặp Tranmere

Vào lúc 22 đêm nay (26/1), Quỷ đỏ sẽ có trận đấu với đối thủ Tranmere Rovers trên sân khách. Sau 2 thất bại liên tiếp tại giải Ngoại hạng, Man United rất muốn giành chiến thắng để xua tan nỗi thất vọng, cũng như tiến đến vòng tiếp theo ở cúp FA.
Chia sẻ trước trận đấu này, HLV Ole Gunnar Solskjaer bày tỏ sự quyết tâm lớn: “Trận đấu trên sân Prenton Park tối nay là một khoảnh khắc lãng mạn của cúp FA. Tôi luôn nghĩ như vậy từ khi còn nhỏ, theo dõi các trận đấu trên truyền hình.

HLV Solskjaer MU sẽ quyết chiến vì cúp FA hình ảnh

Thầy trò HLV Solskjaer muốn giành chiến thắng tại cúp FA


Đó là nơi những đội bóng nhỏ có cơ hội chạm trán các đối thủ lớn hơn. Chúng tôi không có ý thiếu tôn trọng, nhưng MU là một CLB Premier League, còn Tranmere đến từ League One. Chúng tôi cần bước ra sân và giành chiến thắng. Đây là một trận đấu lớn với toàn đội, đặc biệt sau 2 thất bại liên tiếp.

Các cầu thủ cần chứng tỏ tinh thần chiến đấu trên sân cỏ, chứ không phải mặc áo khoác và đi dạo. Với sự thấu hiểu các cầu thủ, tôi tin chắc toàn đội sẽ chiến đấu đến cùng, lao vào những pha tranh chấp, làm mọi thứ để giành chiến thắng. Tôi muốn tiến xa nhất ở giải đấu này. Tuyệt vời nhất là lọt vào trận chung kết và giành chiến thắng”
– HLV Solskjaer kết luận.

Nhận định Tranmere vs Man Utd (22h00 ngày 26/1): Địa chấn ở Merseyside?
Không phải tầm cỡ Liverpool hay Everton, nhưng một đại diện vùng Merseyside nhỏ bé hơn nhiều như đội bóng hạng ba Tranmere Rovers có khi cũng đủ sức hành hạ...
Solskjaer tuyên bố không sợ bị sa thải
HLV Solskjaer khẳng định ông không lo lắng về tương lai của bản thân trước thềm trận đấu với Tranmere Rovers ở vòng 4 FA Cup sắp tới.
Tottenham bị cầm hòa, Mourinho đổ lỗi cho người không chơi 1 phút
Jose Mourinho thất vọng khi câu chuyện chuyển nhượng của Christian Eriksen chưa được giải quyết.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X