Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U sẽ phải đem David de Gea làm "vật tế thần" trong thương vụ Bale

Thứ Hai 17/11/2014 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo những thông tin mới nhất từ tờ Manchester Evening News , M.U có thể sẽ phải “đính kèm” thêm thủ thành tài năng của mình trong bất cứ thỏa thuận nào nếu muốn có được sự phục vụ của ngôi sao xứ Wales.

Những thông tin về việc M.U khát khao có được sự phục vụ của tiền vệ 25 tuổi này là không mới. Mùa hè năm ngoái, Quỷ đỏ đã có những liên hệ để có được sự phục vụ của Bale nhưng phải chịu thất bại trước sức hút của đội bóng Hoàng Gia TBN. Thậm chí theo những thông tin gần đây do chính người đại diện của Gareth Bale tiết lộ, đội bóng chủ sân Old Trafford đã tỏ ra chịu chơi hơn Real Madrid khi đề nghị một mức giá cao ngất ngưởng.

Su khung hoang nhan su hang thu cua M.U giup De Gea tien bo ro ret
De Gea đang thể hiện một phong độ chói sáng trong màu áo Manchester United

Đó là thông tin vô cùng bất ngờ khi Tiền vệ người xứ Wale đã đến với đội bóng Hoàng Gia TBN với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 85 triệu bảng, vượt qua kỷ lục cũ mà chính Real đã thiết lập khi mang về Bernabeu ngôi sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo. Và nếu đầu quân cho CLB thành Manchester, mức phí chuyển nhượng của tiền vệ này có lẽ sẽ không dừng lại ở con số đó.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Manchester United lại một lần nữa thể hiện sự quan tâm đặc biệt của mình đối với Gareth Bale. Các tờ báo ở Anh và Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin về việc M.U quyết định phá két để đặt lên bàn đàm phán một lời đề nghị siêu khủng lên tới 90 triệu bảng Anh. Ngoài ra, M.U còn phải chịu sự cạnh tranh vô cùng mạnh mẽ từ đối thủ của mình tại giải quốc nội là CLB Chelsea khi màu xanh thành London cũng đang tỏ ra không tiếc tay trong thương vụ này.

Thế nhưng ngoài việc Bale đang có được một phong độ tốt và sự cạnh tranh mạnh mẽ từ Chelsea, số tiền cực khủng của M.U có lẽ vẫn chưa đủ sự hấp dẫn đối với một CLB giàu tài chính như Real Madrid. Theo những thông tin ngày hôm nay từ tờ Manchester Evening News, CLB Hoàng Gia TBN còn bắt Quỷ đỏ đính kèm thêm bản hợp đồng David de Gea trong bất kỳ thỏa thuận nào nếu muốn có được sự phục vụ của Gareth Bale.

Đây là một thông tin tương đối hợp lý trong tình cảnh những nhà đương kim vô địch Champions League đang có những bất ổn ở vị trí thủ môn. Sự xuống phong độ rõ rệt của “Thánh Iker” hay những màn thể hiện không mấy ấn tượng của Keylor Navas đều đem đến những lo lắng nhất định cho NHM Real Madrid. Mặt khác, David de Gea đang thể hiện một phong độ chói sáng trong màu áo M.U lẫn ĐTQG, anh sẽ là sự bổ sung vô cùng hợp lý đối với vị trí người gác đền bên phía Real.

Về phía M.U, Quỷ đỏ đang bị đẩy vào một tình thế vô cùng khó nghĩ, mặc dù vừa dính một chấn thương tay, nhưng David de Gea là một trong những điểm sáng hiếm hoi trong đội hình đang thi đấu không mấy thành công dưới thời HLV Van Gaal. Có thể nói M.U sẽ phải lựa chọn giữa việc từ bỏ thương vụ Gareth Bale hay tiễn chân hoàn toàn thủ thành tài năng của mình.

Trần Hoàng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X