Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ nhả Paul Pogba và Romelu Lukaku nếu...

Thứ Sáu 05/07/2019 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU mới nhất sẵn sàng bán Paul Pogba và Romelu Lukaku ở Hè 2019, song những đội bóng muốn có 2 cầu thủ này cần đáp ứng những yêu cầu từ phía Quỷ đỏ.

Real Madrid sẽ có Pogba nếu chấp nhận nhả Kroos


HLV Zidane đang khao khát tiền vệ Paul Pogba của M.U, ông thầy người Pháp cần cầu thủ sinh năm 1993 qua đó thế lâu dài cho Luka Modric, cầu thủ năm nay đã 34 tuổi. Bản thân Pogba cũng muốn tới Bernabeu, anh đã tuyên bố ý định chia tay đội chủ sân Old Trafford.
 
tien ve Pogba

Chuyển nhượng MU ra điều kiện bán Pogba cho Real Madrid


Real Madrid chấp nhận chi 110 triệu bảng mua Pogba, song M.U đòi tới 150 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Mới đây, theo Don Balon, Real Madrid gửi thêm một lời đề nghị mua Pogba. Đội bóng thành Madrid chấp nhận dùng 70 triệu euro cộng tiền đạo Gareth Bale để hy vọng có được cựu sao Juventus.

HLV Zidane không đánh giá cao tài năng của Bale, ông muốn thanh lý tiền đạo này càng sớm càng tốt. HLV 47 tuổi đang hy vọng Bale sẽ giúp Real Madrid có được Pogba. Tuy nhiên lời đề nghị này dường như tiếp tục bị M.U từ chối.

Theo nguồn tin được Daily Mail đăng tải M.U đưa ra 2 cách để Real có được Pogba. Thứ nhất, Los Blancos cần chồng đủ 150 triệu bảng, thứ 2 họ phải hy sinh Toni Kroos. Quỷ đỏ sẽ chỉ chấp nhận trao đổi nếu người rời Bernabeu là tiền vệ người Đức.

Trong những mùa giải gần đây Kroos đều là trụ cột của Real Madrid, anh duy trì sự ổn định rất lớn. Yêu cầu trao đổi giữa Kroos và Pogba của M.U rất khó được đội bóng thành Madrid chấp nhận, bởi vậy nhiều khả năng Los Blancos sẽ dùng tiền để giải quyết thương vụ này.

Đội chủ sân Bernabeu vẫn đang hy vọng M.U sẽ giảm giá bán ngôi sao của mình, trong trường hợp nâng giá mua Pogba Real chỉ muốn tăng từ 110 lên 130 triệu bảng thay vì đáp ứng số tiền 150 triệu bảng mà Man đỏ yêu cầu.


MU cũng sẵn sàng bán Lukaku cho Inter Milan


Ngoài việc sẵn sàng để Pogba tới Real Madrid chuyển nhượng MU mới nhất còn chấp nhận để Romelu Lukaku tới Inter Milan ở Hè 2019. Hôm qua, Inter Milan xác nhận đang đàm phán mua Lukaku, đội bóng thành Milan đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo người Bỉ.
 
MU chi nha Lukaku cho Inter Milan voi gia 70 trieu bang

MU chỉ nhả Lukaku cho Inter Milan với giá 70 triệu bảng


Đội bóng của Italia đã thuyết phục cầu thủ này ký hợp đồng 4 năm. Trong màu áo đội bóng thành Milan cựu sao Everton nhận lương 180.000 bảng/tuần, thấp hơn một chút so với khoản thù lao đang nhận ở Old Trafford (200.000 bảng/tuần).

Inter Milan đang đàm phán với M.U qua đó chốt giá chuyển nhượng. Đại diện của Serie A đã gửi 2 lời đề nghị đến Man đỏ, lời đề nghị đầu tiên có giá 44 triệu bảng, sau đó họ tăng lên 60 triệu bảng nhưng vẫn không được chấp nhận.

Theo Daily Mail, M.U chỉ bán Lukaku với giá tối thiểu 70 triệu bảng. Quỷ đỏ chỉ chấp nhận thu về tiền mặt, họ sẽ không trao đổi cầu thủ với Inter Milan. Nếu không chồng đủ số tiền kể trên đại diện của Italia sẽ không thể có điều mình cần.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X