Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

MU tính nổ quả bom nào nếu hụt Jadon Sancho?

Thứ Năm 16/04/2020 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, MU sẽ chuyển sang phương án tiền vệ Kai Havertz của Bayer Leverkusen trong trường hợp không thể có Jadon Sancho từ Dortmund.

MU chi 80 triệu bảng mua Kai Havertz


MU đang lên kế hoạch đưa về một cầu thủ tấn công đa năng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020 và Jadon Sancho của Dortmund được xem là mục tiêu hàng đầu. Được biết Quỷ đỏ định chi 80 triệu bảng cho sao trẻ người Anh.
 
Chi 80 triệu bảng, MU mua tiền vệ Kai Havertz ở Hè 2020 hình ảnh

MU nhắm Kai Havertz nếu không có Sancho


Tuy nhiên, MU chắc chắn không dễ thành công trong thương vụ này bởi Sancho là món hàng cực hot trên thị trường chuyển nhượng. Ngoài ra, Dortmund hét giá đến 120 triệu bảng cho cầu thủ này. Trong trường hợp không thể mua nổi Sancho, MU sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác.

Theo Mirror, MU xem tiền vệ Kai Havertz của Bayer Leverkusen là phương án B cho Sancho. Dù sinh năm 1999 song Kai Havertz đã là trụ cột của đội bóng Đức từ mùa giải 2016/17 cho đến nay. Đúng như mong muốn của Solskjaer, cầu thủ 20 tuổi này có thể chơi được ở mọi vị trí trên hàng công, sở hữu bộ kỹ năng vô cùng toàn diện.

Mới đây, Kai Havertz để ngỏ khả năng rời Leverkusen trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020 và Premier League là sân chơi mà anh yêu thích. Trong thời gian qua, Leverkusen nhiều lần cương quyết không bán Havertz. Tuy nhiên, thiệt hại về tài chính do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 có thể khiến họ phải chấp nhận bán đi tiền vệ này.
Sao chạy cánh Bundesliga báo tin vui cho MU và Liverpool
Tiền vệ cánh Kai Havertz khẳng định anh rất cởi mở với việc thi đấu ở nước ngoài và đã sẵn sàng cho một bước tiến lớn trong sự nghiệp.
Tới Old Trafford, Havertz có thể tạo ra sự kết hợp hoàn hảo cùng Bruno Fernandes ở tuyến giữa. Đội chủ sân Old Trafford tin rằng số tiền 80 triệu bảng đủ thuyết phục Leverkusen đồng ý.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X