Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ mua cả Dybala và Bruno Fernandes với một điều kiện?

Thứ Năm 01/08/2019 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU đón cả Paulo Dybala và Bruno Fernandes trong trường hợp Paul Pogba ra đi,đó là thông tin được nhà báo Duncan Castle tiết lộ.

MU chỉ mua Dybala và Bruno Fernandes nếu...


Tính đến thời điểm hiện tại, MU mới chi ra 65 triệu bảng qua đó đưa về bộ đôi Daniel James và Aaron Wan-Bissaka. Quỷ đỏ hiện vẫn đang nhắm rất nhiều mục tiêu. HLV Solskjaer muốn đưa về thêm những ngôi sao tấn công ở đẳng cấp cao, Paulo Dybala và Bruno Fernandes là những mục tiêu hàng đầu.
Chuyển nhượng MU đón Dybala và Bruno Fernandes nếu hình ảnh

MU sẽ mua cả Dybala và Bruno Fernandes nếu Pogba ra đi


Bruno Fernandes là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hoặc chạy cánh. Mùa giải vừa rồi cầu thủ này ghi 31 bàn và cung cấp 18 kiến tạo, với tốc độ, kỹ thuật, khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt, anh có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Sporting Lisbon đòi ít nhất 62 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Paulo Dybala cũng là một trong những cầu thủ tấn công được đánh giá tốt nhất châu Âu, anh cũng sẵn sàng rời Juventus qua đó thoát khỏi cái bóng quá lớn của Ronaldo. Dybala sẵn sàng tới MU nếu nhận lương khủng, cầu thủ người Argentina muốn nhận 350.000 bảng/tuần ở Old Trafford.

Trong một diễn biến mới nhất, chuyển nhượng MU đón cả Paulo Dybala và Bruno Fernandes trong trường hợp Paul Pogba ra đi,đó là thông tin được nhà báo Duncan Castle tiết lộ.

Nếu tiền vệ người Pháp tiếp tục thi đấu cho MU, Quỷ đỏ sẽ chỉ đưa vè hoặc Paulo Dybala hoặc Bruno Fernandes. Ngược lại, nếu cầu thủ 26 tuổi ra đi, Man đỏ có thể cùng lúc đưa về 2 ngôi sao kể trên. Sự ra đi của Pogba buộc MU phải đưa về người thay thế, số tiền lớn thu về từ cầu thủ người Pháp cũng giúp họ dễ dàng thực hiện việc chiêu mộ Dybala và Bruno Fernandes.

Hiện Real Madrid và Juventus là những đội bóng quan tâm Pogba, song số tiền 150 triệu bảng mà MU đòi hỏi trở thành rào cản lớn khiến hai đội bóng kể trên chưa thể có được điều mình cần.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X