Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U sẽ mất tất nếu quá tham lam!

Thứ Tư 24/02/2016 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đội hình M.U đang bị tàn phá nghiêm trọng bởi chấn thương nhưng HLV Van Gaal vẫn đặt mục tiêu rất cao ở những đấu trường mà M.U đang tham dự. Nếu căng sức trên mọi mặt trận Quỷ đỏ sẽ có thể mất tất vào cuối mùa.

 

Càng về cuối mùa giải, đội hình của M.U càng bị tàn phá nghiêm trọng vì chấn thương. Lúc này, Quỷ đỏ đã mất hẳn đội hình chất lượng. Ở hàng thủ, De Gea, Darmian, Valencia, Young, Shaw, Borthwick-Jackson, Valera, Jones và Rojo là những cái tên không thể ra sân. Ở tuyến giữa Fellaini, Januzaj, Powell, và Schweinsteiger cũng rơi vào tình cảnh tương tự. Còn trên hàng công, Rooney và Keane vẫn chưa biết ngày trở lại.
Doi hinh MU bi tan pha Van Gaal van mo cao hinh anh
Đội hình M.U bị tàn phá nghiêm trọng bởi chấn thương
Những thống kê chỉ ra rằng, M.U đã chơi tổng cộng 40 trận từ đầu mùa giải, nhiều hơn mức trung bình tại giải Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ còn ít nhất 13 trận nữa trong giai đoạn còn lại của mùa giải và con số này tất nhiên sẽ tăng lên nếu đội bóng chủ sân Old Trafford tiến sâu tại đấu trường Europa League, FA Cup. Nếu đi đến cái đích cuối cùng ở cả hai đấu trường này Man đỏ sẽ phải thi đấu tổng cộng 23 trận trong phần còn lại của mùa giải. Đây sẽ là thử thách vô cùng lớn cho đội hình đang bị tàn phá nghiêm trọng bởi chấn thương của Van Gaal.
Hợp đồng giữa Mourinho và M.U: Thưởng lớn nếu vô địch Premier League
(Bongda24h.vn) - Tờ báo uy tín của Bồ Đào Nha Diario de Noticias vừa đăng tải thông tin cho rằng HLV Jose Mourinho đã đạt được thỏa thuận dẫn dắt M.U ở mùa...
Sau khi để thua Sunderland ở giải Ngoại hạng và Midtjylland ở Europa League, HLV Van Gaal một lần nữa thoát hiểm khi đánh bại Shrewsbury 3-0 tại đấu trường FA Cup. Chiến thắng đó không chỉ giúp vị chiến lược gia người Hà Lan chắc ghế mà còn giúp M.U tiếp tục theo đuổi hy vọng cứu vãn mùa giải bằng một danh hiệu. Lúc này, đội bóng chủ sân Old Trafford đang thi đấu ở 3 mặt trận, bao gồm: Giải Ngoại hạng, FA Cup và Europa League.
Doi hinh MU bi tan pha Van Gaal van mo cao hinh anh 2
Van Gaal đặt mục tiêu cao nhất ở 3 đấu trường mà M.U đang tham dự
Tại đấu trường Europa League, M.U chỉ cần đánh bại Midtjylland 1-0 ở trận lượt về trên sân nhà là giành quyền vào vòng 1/8. Tại FA Cup, Quỷ đỏ đã đặt chỗ ở tứ kết để gặp West Ham. Trong khi đó, nửa đỏ thành Manchester vẫn còn cơ hội cạnh tranh vị trí trong Top 4 do chỉ kém Man City 6 điểm. Van Gaal có lý do để lạc quan về một cái kết đẹp vào cuối mùa nhưng liệu ông có quá tham lam mà vô hình chung tạo thêm gánh nặng sức ép lớn cho toàn đội?
Lộ điều khoản thiệt thòi của M.U trong hợp đồng với De Gea
(Bongda24h.vn) - Trang Football Leaks vừa tiết lộ những điều khoản thiệt thòi mà M.U đã phải chịu để sở hữu thủ môn David De Gea từ Atletico Madrid hồi năm...
Ngay cả khi M.U đánh bại Shrewsbury với tỉ số đậm đà 3-0 cách đây không lâu thì cũng không mấy ai đánh giá khả năng M.U có được danh hiệu, nếu nhìn vào phong độ phập phù kéo dài từ đầu mùa giải. HLV Van Gaal vẫn chưa thể tìm ra cách giải quyết tình trạng bất ổn hiện tại, thậm chí mọi sự còn có thể bị đẩy lên mức nghiêm trọng hơn nếu cơn bão chấn thương không giảm nhiệt.
Doi hinh MU bi tan pha Van Gaal van mo cao hinh anh 3
M.U sẽ phải trả giá nếu quá tham lam
Đội hình M.U mang đến sân Greenhous Meadow của Shrewsbury hôm thứ Hai vừa qua bao gồm không ít cái tên vừa được đôn lên từ đội trẻ. Cuộc khủng hoảng chấn thương trầm trọng đang đẩy vị chiến lược gia 64 tuổi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan.

M.U đã ra sân với đội hình mạnh nhất có thể trong trận thắng Shrewsbury hôm thứ Hai, nếu điều này tiếp tục lặp lại trong trận đấu với Midtjylland nhằm mục tiêu giành quyền đi tiếp thì thử hỏi Man đỏ sẽ đá thế nào trong trận đại chiến quan trọng với Arsenal tại giải Ngoại hạng vào tối Chủ nhật. Khi ấy, nguy cơ kiệt sức chắc chắn xảy ra, nhất là khi đội hình hiện tại của Van Gaal quá mỏng, trong đó một số vị trí gần như chỉ có một lựa chọn duy nhất.

Với tình hình lực lượng như hiện tại, HLV Van Gaal nên tập trung vào một hoặc hai mục tiêu cụ thể nhằm tăng cơ hội thành công. Nếu căng sức cho cả 3 đấu trường, M.U có thể “xôi hỏng bỏng không” vào cuối mùa. Khi đó, chiếc ghế của “Tulip thép” gần như chắc chắn sẽ được thay thế bởi một vị chiến lược gia khác.

Video Shrewsbury 0-3 M.U (Vòng 5 FA Cup 2015/2016)


Lê Hường
 
Dòng sự kiện

M.U vs Arsenal, đại chiến kinh điển vòng 27 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X