Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ mất Pogba vì tay cò Mino Raiola

Thứ Sáu 24/05/2019 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Mido cho rằng Man United chắc chắn sẽ mất Pogba vì Mino Raiola muốn một vụ chuyển nhượng để kiếm chác.
Pogba đã không thể hiện được nhiều điều kể từ khi trở lại Man United từ Juventus với giá kỷ lục vào năm 2016. Hệ quả là anh đang bị đồn đoán chuyển đến Real Madrid. HLV Zidane cũng không giấu giếm mong muốn chiêu mộ siêu sao người Pháp.

Mido từng thuê Raiola làm người đại diện trong phần lớn sự nghiệp và hiểu rõ “siêu cò” này lạnh lùng thế nào khi muốn thân chủ của mình rời đội bóng. Và cựu cầu thủ Tottenham cho rằng Man United sớm muộn gì cũng sẽ mất Pogba vì tay cò này.

MU sẽ mất Pogba vì tay cò Mino Raiola hình ảnh

MU sẽ mất Pogba vì tay cò Mino Raiola


“Người đại diện của Pogba là Mino Raiola. Ông ấy cũng là người đại diện của tôi trong 10 năm. Và ông ấy biết mình đang làm gì, tin tôi đi.

Ông ấy có lẽ đang nghĩ rằng giờ là thời điểm đúng đắn để Pogba ra đi. Ông ấy biết Pogba sẽ gặp áp lực lớn vào mùa giải tới. Vậy nên tin tôi đi, Raiola đang tìm kiếm một đội bóng khác cho Pogba.

Tôi không nghĩ Pogba sẽ ở lại Man United, kể cả khi họ có trao cho cậu ấy băng đội trưởng.
Mino Raiola: Một siêu cò hay một người đàn ông tận tâm với công việc? (P2)
Thứ cho phép Raiola có thể thực hiện những cuộc gọi như vậy, chính là việc gã luôn thích trực tiếp làm việc với các khách hàng. Trong khi Mendes thường dựa vào...
Mino Raiola: Một siêu cò hay một người đàn ông tận tâm với công việc? (P1)
Zlatan nhận ra, Raiola không hề ăn mặc như một Mafioso. Gã chưa bao giờ là một Mafioso và cũng không làm việc theo kiểu Mafioso.

Dĩ nhiên, Zidane rất yêu quý Pogba. Zizou biết cách đối phó với các cầu thủ người Pháp. Ông ấy biết cách xoa dịu tâm lý của họ. Những cầu thủ người Pháp thường hơi thiên về cảm xúc. Vậy nên nếu bạn có thể giúp họ hạnh phúc thì họ sẽ tạo ra những màn trình diễn tốt nhất.

Zidane từng làm điều đó hoàn hảo với Karim Benzema. Và tôi tin ông ấy biết cách để giúp Pogba chơi tốt nhất”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X