Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ mắc sai lầm nếu không chiêu mộ Cavani hè này

Thứ Tư 19/08/2020 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Louis Saha cho rằng Man United nên nhắm chiêu mộ Edinson Cavani hè này và sẽ là sai lầm nếu không đem về ngôi sao người Uruguay.
Man United đang đối diện với một cuộc chiến để có được chữ ký Sancho từ Dortmund. Mức phí mà đội bóng nước Đức yêu cầu lên đến 120 triệu bảng.

Cavani đã rời PSG theo dạng chuyển nhượng tự do hè này và đang được liên hệ chuyển đến Benfica. Trước đó, ngôi sao người Uruguay có liên hệ cập bến Premier League, gần nhất là với Man United và Chelsea hồi tháng Một.

MU sẽ mắc sai lầm nếu không chiêu mộ Cavani hè này hình ảnh

MU sẽ mắc sai lầm nếu không chiêu mộ Cavani


Cavani sẽ bước sang tuổi 34 vào tháng Hai và mong muốn nhận được mức lương cao ở bến đỗ tiếp theo. Nhưng Saha cho rằng Man United sẽ mắc sai lầm nếu như không chiêu mộ Cavani.

“Tôi nghĩ Man United sẽ sai lầm nếu như không chiêu mộ Edinson Cavani hè này. Tôi đã theo dõi cậu ấy trong nhiều năm và cảm thấy buồn khi ít đội bóng quan tâm đến Cavani.

Với tôi, Cavani là một cầu thủ phù hợp với Man United hè này. Cavani có khả năng săn bàn tốt. Khả năng chỉ huy của cậu ấy cũng là một tố chất tuyệt vời. Cậu ấy có những khả năng rất khó tìm trên thị trường chuyển nhượng”.


Saha cũng lên tiếng về một mục tiêu khác của MU ở vị trí tiền đạo là Moussa Dembele. Cầu thủ này mới ghi 2 bàn cho Lyon ở trận tứ kết với Man City hồi tuần trước.

“Tôi nghĩ Dembele có thể là một bản hợp đồng thú vị với Man United. Tôi biết cậu ấy từ quãng thời gian ở Fulham. Cậu ấy rất mạnh mẽ và là một tiền đạo làm tường rất tốt. Cậu ấy có thể giữ bóng để chờ các tiền vệ cánh dâng lên. Đó là kế hoạch B khá tốt trước một vài đối thủ”.

Sao MU vẫn chưa quên được thất bại trước Sevilla
Tiền vệ Fred vẫn cảm thấy tiếc nuối khi MU thất bại 1-2 trước Sevilla ở bán kết Europa League, qua đó không thể mang về danh hiệu ở mùa giải 2019/20.
Tin chuyển nhượng ngày 19/8: MU quyết giữ chân Dean Henderson
Cập nhật liên tục tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 19/8. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng...
Mục tiêu số 1 của MU lên tiếng hù dọa Bayern Munich
Tiền đạo Moussa Dembele phát biểu trước trận Bayern Munich vs Lyon ở bán kết Champions League 2019/20, anh tuyên bố không sợ đội bóng của nước Đức.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X