Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

"M.U sẽ lọt vào chung kết C1 mùa tới"

Thứ Sáu 30/06/2017 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Park Ji Sung tin rằng HLV Jose Mourinho có thể đưa Man United trở lại với quãng thời gian đỉnh cao như dưới thời Sir Alex Ferguson và họ hoàn toàn có thể lọt vào tới trận chung kết Champions League mùa tới.
Pogba Mourinho
Ji Sung tin rằng HLV Jose Mourinho sẽ mang Man United trở lại với đỉnh cao

Cựu tiền vệ Park Ji Sung của Man United tin rằng HLV Jose Mourinho có đủ bản lĩnh ở đấu trường châu Âu để giúp Quỷ đỏ tỏa sáng ở sân chơi này. Minh chứng rõ ràng nhất chính là việc đội bóng thành Manchester đã lên ngôi với một bộ mặt lì lợm tại Europa League ngay mùa giải vừa qua.

“Jose Mourinho đã thể hiện ông ấy đủ khả năng làm những gì ngay trong mùa giải đầu tiên nắm quyền tại Man United. Phong độ ở Premier League không phải là điều mà đội bóng mong muốn nhưng cuối cùng thì ông ấy vẫn mang lại cho đội bóng tấm vé tham dự Champions League. Hơn thế nữa, ông ấy còn mang lại cho chúng ta danh hiệu vô địch Europa League.

“Ông ấy có thể đưa đội bóng tới một đẳng cấp tương tự như dưới thời Sir Alex Ferguson. Ông ấy có nền tảng kinh nghiệm khổng lồ và ông ấy đã thể hiện được khả năng trong mùa giải vừa qua. Mùa tới, ông ấy sẽ hiểu rõ các cầu thủ hơn và hy vọng rằng ông ấy có thể tiếp tục cải thiện đội bóng.
M.U chi 62 triệu bảng cho người thay thế Morata
Theo Tuttosport, chuyển nhượng MU sẽ nhắm tiền đạo Belotti trong trường hợp không có được Alvaro Morata.

“Man United đã vô địch Europa League mùa trước và họ sẽ bước tới đấu trường Champions League năm nay với sự tự tin lớn. Một trong số những cầu thủ ở đội hình hiện tại đã được trải nghiệm sân chơi Champions League. Và với chất lượng các cầu thủ hiện nay, họ có thể nhắm đến việc lọt vào bán kết hoặc chung kết.

“Một trong những điểm mạnh của Mourinho là ông ấy có nguồn kinh nghiệm khổng lồ ở các giải đấu hàng đầu châu Âu. Không chỉ ở Anh mà ông ấy cũng từng làm việc tại Tây Ban Nha, Ý và Bồ Đào Nha. Đó là một lợi thế lớn với Man United. Mourinho sẽ biết cách đối phó với các đội bóng khác như Real hay Barca. Ông ấy biết họ chơi như thế nào và đâu là cách tốt nhất để ngăn chặn họ chơi bóng”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X