Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ làm mới hàng công bằng Lewandowski

Thứ Hai 14/05/2012 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Không phải ngẫu nhiên Sir Alex tới dự khán trận chung kết cúp quốc gia Đức giữa Bayern Munich và Dortmund, Man Utd sẽ mua sắm để thay đổi trong mùa hè nên Fergie mới phải cất công lặn lội đến thế để "xem giò xem cẳng". Có vẻ lần này chuyến đi của Sir Alex mang lại nhiều lợi ích hơn cho phiên chợ hè của MU.

Kết thúc mùa giải trong kịch tính, khi niềm hi vọng mới nhen lên đã bị dập tắt bởi 5 phút bù giờ định mệnh, Sir Alex tỏ ra không hề tiếc nuối về thất bại này. Bởi đơn giản MU cần một cái tát mạnh để thức tỉnh, để sẵn sàng làm một cuộc cách mạng trên thị trường chuyển nhượng nhằm đem đến luồng sinh khí mới trong mùa tới, và trong cả những mùa giải về sau nữa. Fergie đã sẵn sàng "đi chợ" nên động thái đầu tiên của "ngài máy sấy" là tới dự khán trận chung kết với mục đích ban đầu là xem giò tiền vệ trẻ Shinji Kagawa của Dortmund.

Lewandowski
Lewandowski là mục tiêu mới nhất của "Quỉ đỏ"

Trong trận đấu này, Dortmund giành chiến thắng chung cuộc 5-2 để giành chức vô địch cúp quốc gia Đức. Shinji Kagawa - mục tiêu mà ngay từ đầu Sir Alex chú ý đến đã thi đấu ấn tượng với một pha kiến tạo và một bàn thắng. Nhưng ngoài tiền vệ người Nhật, Fergie còn có một phát hiện khác khi chứng kiến phong độ xuất thần của Robert Lewandowski với một hattrick vào lưới Bayern Munich. Vì vậy, Sir Alex lập tức bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo người Ba Lan.

Người đại diện của Lewandowski cũng xác nhận điều này. Lewandowski là cầu thủ trụ cột góp công lớn vào cú đúp chức vô địch quốc nội của Dortmund mùa này khi ghi được 30 bàn trong 47 trận ra sân. Vì vậy, Dortmund đang muốn gia hạn hợp đồng với Lewandowski khi bản hợp đồng của tiền đạo 23 tuổi này sẽ hết hạn vào năm 2014, thế nhưng người đại diện của Lewandowski cho biết tiền đạo này đang muốn gia nhập MU trong kì chuyển nhượng hè này để tìm kiếm thử thách mới.   

Tuy nhiên, MU đang gặp khó khăn trong thương vụ này khi Dortmund không hề có ý định bán Lewandowski. Thậm chí, CEO của Dortmund là Hans Joachim Watzke đã lên tiếng khẳng định:" Ngoại trừ Shinji Kagawa, chúng tôi sẽ không để cầu thủ nào khác phải ra đi với bất cứ giá nào".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X