Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ ký hợp đồng dài hạn với HLV Solskjaer nếu...

Thứ Bảy 12/01/2019 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU ký hợp đồng dài hạn với HLV Ole Gunnar Solskjaer nếu ông thầy người Na Uy giúp Quỷ đỏ lọt vào Top 4 Ngoại hạng Anh, đồng thời Pochettino ở lại Spurs.

HLV Solskjaer đang gây ấn tượng rất lớn


Ole Gunnar Solskjaer chỉ là phương án chữa cháy khi M.U chưa tìm được một HLV đẳng cấp thay thế Mourinho, việc ông thầy người Na Uy chỉ được bổ nhiệm trở thành HLV tạm quyền đã nói lên điều đó. Tuy nhiên, nhà cầm quân 45 tuổi đang gây ấn tượng rất lớn.
MU ký hợp đồng dài hạn với HLV Ole Gunnar Solskjaer nếu hình ảnh

HLV Solskjaer đang giúp M.U chơi ấn tượng


5 trận đấu dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, M.U đều giành chiến thắng. Quỷ đỏ ghi ít nhất 2 bàn/trận với tổng cộng 14 pha lập công. Hàng thủ của họ cũng được cải thiện khi có 2 trận giữ sạch lưới và chỉ phải nhận tổng cộng 3 bàn thua.

Dù tiếp quản M.U chưa lâu nhưng sự thay đổi mà Solskjaer tạo ra là rất lớn. Các ngôi sao của đội chủ sân Old Trafford muốn BLĐ MU ký hợp đồng dài hạn với Ole Gunnar Solskjaer, họ tin rằng ông thầy người Na Uy đủ sức dẫn dắt Man đỏ đến những danh hiệu lớn.


Solskjaer chỉ được ký hợp đồng dài hạn nếu...


MU ký hợp đồng dài hạn với HLV Ole Gunnar Solskjaer nếu ông thầy người Na Uy giúp Quỷ đỏ lọt vào Top 4 Ngoại hạng Anh, đồng thời Pochettino ở lại Spurs.
MU ký hợp đồng dài hạn với HLV Ole Gunnar Solskjaer nếu hình ảnh 2

Lộ 2 điều kiện để Solskjaer có thể làm việc lâu dài ở M.U


M.U hiện đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 6 điểm. Nếu Solskjaer và các học trò có thể cán đích vào cuối mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu ở Premier League, ông thầy người Na Uy sẽ được cân nhắc ký hợp đồng dài hạn.

Hiện M.U đang nhắm Pochettino như một trong những mục tiêu hàng đầu, nếu ông thầy người Argentina đồng ý chấp nhận thử thách ở Old Trafford, ngay cả khi đưa đội bóng vào Top 4 Solskjaer cũng sẽ phải ra đi.

Tại vòng 22 Ngoại hạng Anh 2018/19, M.U có chuyến làm khách trên sân của Tottenham. Trước trận đấu, HLV Solskjaer khen ngợi Rashford, ông thầy 45 tuổi tin rằng trong tương lai số 10 của M.U có thể đạt tới đẳng cấp của Harry Kane.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X