Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ không thua 0-7 nếu có Cristiano Ronaldo

Thứ Tư 08/03/2023 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo MU - Louis Saha tin rằng nếu có Cristiano Ronaldo trong đội hình, MU sẽ không phải nhận thất bại với tỷ số 0-7 trước Liverpool.

MU vừa nhận thất bại đậm nhất lịch sử, họ thua 0-7 trên sân Anfield của Liverpool. Đó là trận đấu mà Man đỏ đã chơi quá tệ, họ không tạo ra những cơ hội rõ ràng để có thể ghi bàn, trong khi đó hàng thủ mắc quá nhiều sai lầm.

MU

MU thua 0-7 trước Liverpool

Trận thua này khiến các ngôi sao của MU bị chỉ trích dữ dội, HLV Erik ten Hag cũng đã lên tiếng xin lỗi NHM đội chủ sân Old Trafford. Mới nhất, cựu tiền đạo MU - Louis Saha tin rằng nếu có Cristiano Ronaldo trong đội hình, MU sẽ không phải nhận thất bại với tỷ số 0-7 trước Liverpool. Anh nói:

“Tất nhiên là không thể khẳng định chắc chắn điều gì, nhưng tôi nghĩ nếu có Ronaldo trên sân, MU sẽ không thua với tỷ số 0-7. Theo quan điểm cá nhân của tôi, Ronaldo vẫn đóng góp vào sự hồi sinh của MU mùa này bởi tầm ảnh hưởng của anh ấy đối với những cầu thủ xung quanh”.

“Ronaldo giúp các cầu thủ xung quanh thi đấu tự tin hơn, đó là một yếu tố lớn trong việc cải thiện đội bóng mùa này".

Về việc MU thi đấu tốt hơn kể từ khi Ronaldo rời đi, Louis Saha nói thêm: “Tôi cho rằng sự tốt lên của MU không hẳn vì Ronaldo, mà vì tâm lý của những cầu thủ khác. Sự thỏa hiệp có thể đã diễn ra trong lòng đội bóng khi CR7 rời đi".

Sau trận thua Liverpool, MU sẽ trở lại sân Old Trafford tiếp Real Betis ở lượt đi vòng 1/8 Europa League 2022/23. Quỷ đỏ cần một chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi NHM, đồng thời chiếm lợi thế trước trận lượt về.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X