Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

MU tuyên bố chấm dứt theo đuổi sao hạng Nhất

Thứ Tư 07/10/2020 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United không mong đợi có thêm bất kỳ sự bổ sung nhân sự nào trước hạn chót chuyển nhượng quốc nội vào ngày 16 tháng 10.

Dù vẫn có thể đưa về Ismaila Sarr song Quỷ đỏ đã chọn cách dừng lại thương vụ, chấm dứt những đồn đoán.

Mu không còn muốn có Sarr

Thời hạn chuyển nhượng quốc tế và các đội Premier League với nhau đã kết thúc vào thứ 2. Nhưng các CLB còn có thêm 10 ngày nữa để hợp tác với các đội giải hạng Nhất.

MU tuyên bố chấm dứt theo đuổi sao hạng Nhất hình ảnh
MU dừng thương vụ Ismaila Sarr

Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè này, MU đã công bố 4 bản hợp đồng mới với Edinson Cavani, Alex Telles, Amad Traore và Facundo Pellistri. Dù vậy, mục tiêu mang về một cầu thủ tấn công cánh phải của họ đã bất thành.

Trong khi Jadon Sancho quá đắt đỏ, phương án B với Ousmane Dembele cũng không thể thành hiện thực. MU muốn mượn sao trẻ 23 tuổi và sẵn sàng trả phí đáng kể nhưng Barcelona chỉ chấp thuận nếu anh gia hạn hợp đồng chỉ còn đến hè 2022.

Giờ đây, mọi ánh mắt dồn vào Ismaila Sarr – cũng là mục tiêu của MU. Quỷ đỏ có ý định đưa cầu thủ người Senegal về theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, CLB chủ quản Watford của anh chỉ đồng ý một thỏa thuận dài hạn.

Về mặt lý thuyết, MU vẫn có thể ký hợp đồng với Sarr trước thời hạn ngày 16 tháng 10. Tuy nhiên, Quỷ đỏ quyết định sẽ không tổ chức thêm buổi đàm phán nào nữa. Ngoài yêu cầu của Watford còn là thời hạn đăng ký đội hình tham dự Champions League vào ngày 6/10 này.

Bất kỳ ai gia nhập sau ngày đó sẽ không đủ điều kiện để chơi ở cúp châu Âu. HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng hài lòng với các lựa chọn trên hàng công của MU lúc này. Ở cánh phải, những Mason Greenwood, Daniel James sẽ thay nhau đá trong khi tân binh Pellistri cũng sẽ được trao cơ hội khi cần.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X