Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"M.U sẽ không thể đưa về những ngôi sao lớn ở Hè 2018"

Thứ Năm 22/03/2018 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyển nhượng MU 2018 sẽ không thể mang về những cầu thủ hàng đầu, đó là nhận định của cựu sao Liverpool, Jamie Redknapp.

M.U rất cần những ngôi sao lớn

Trong hai kỳ chuyển nhượng Hè gần đây, Mourinho đã chi gần 300 triệu bảng để mua sắm cầu thủ. Mặc dù đã đưa về rất nhiều những cầu thủ hàng đầu, song Quỷ đỏ vẫn chưa thể giành những danh hiệu lớn. Ở mùa giải này, đội chủ sân Old Trafford đã bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng 1/8, với cách biệt rất lớn với Man City, khả năng họ vô địch Premier League là rất nhỏ.
Khong de de Chuyen nhuong MU 2018 mang ve nhung bom tan hinh anh

Chuyển nhượng MU 2018 cần bổ sung rất nhiều cầu thủ

Đội hình M.U vẫn còn rất nhiều vị trí cần phải nâng cấp. Chuyển nhượng MU 2018 sẽ cấp cho Mourinho 200 triệu bảng để mua sắm cầu thủ, ông thầy người Bồ muốn bổ sung ít nhất 4 tân binh chất lượng. Ông thầy người Bồ cần thêm những tiền vệ trung tâm trong bối cảnh Carrick sẽ giải nghệ còn Fellaini và Pogba đều có thể ra đi.

M.U cũng rất cần những hậu vệ cánh đẳng cấp khi mà cả Young và Valencia đều sắp bước sang tuổi 33. Trên hàng công, Mourinho cũng cần tìm người chia lửa với Lukaku. Ở cánh phải, Juan Mata chơi không quá nổi bật và vị trí này cũng cần được nâng cấp.

Không dễ để M.U mua cầu thủ giỏi

Với 200 triệu bảng, Mourinho sẽ đưa về những tân binh chất lượng. Rất nhiều những mục tiêu được chuyển nhượng MU 2018 nhắm tới. Mourinho muốn đưa về những cầu thủ ở đẳng cấp cao, nhưng cựu sao Liverpool, Jamie Redknapp tin rằng Man đỏ không dễ để mang về những ngôi sao lớn.
Jamie Redknapp

Jamie Redknapp cho rằng M.U khó mua sao lớn ở Hè 2018

Jamie Redknapp khẳng định: “M.U không chơi tốt ở mùa giải này, họ dừng bước sớm ở Champions League và đứng trước khả năng trắng tay. Những cầu thủ hàng đầu tất nhiên là sẽ không ưu tiên M.U, bởi họ không cho thấy khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn. Lối chơi mà Mourinho sử dụng cũng khiến những cầu thủ phải lo lắng, đặc biệt là những ngôi sao tấn công”.

“Sanchez và Pogba đều chơi tệ hại ở thời điểm hiện tại, chính việc thường xuyên phải lo phòng thủ khiến họ không phát huy được khả năng của mình. Bale, Kane hay Dybala, những ngôi sao mà M.U quan tâm đều không phải lo phòng thủ ở CLB mà họ thi đấu, chắc chắn họ sẽ không ưu tiên cập bến Old Trafford dù Quỷ đỏ có trả lương cao đến cỡ nào đi nữa”, cựu sao Liverpool tiếp tục.

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X