Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

“MU sẽ không thể đánh bại Crystal Palace”

Thứ Bảy 21/09/2024 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alan Shearer dự đoán trận đấu Crystal Palace vs MU ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2024/25, ông cho rằng Quỷ đỏ sẽ không thể giành 3 điểm. 

MU đã vượt qua những áp lực để liên tiếp có được những chiến thắng trong thời gian gần đây. Quỷ đỏ đánh bại Southampton 3-0 ở Ngoại hạng Anh, sau đó tiếp tục thắng Barnsley 7-0 ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Những chiến thắng liên tiếp mang lại sự tự tin cho thầy trò Erik ten Hag.

Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2024/25, MU sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Crystal Palace. Mặc dù Đại bàng chưa thắng trận nào ở Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng trong trận đấu gần nhất tại Selhurst Park họ đã đánh bại MU với tỷ số 4-0.

Alan Shearer du doan tran dau Crystal Palace vs MU

Alan Shearer dự đoán trận đấu Crystal Palace vs MU

 

Alan Shearer dự đoán trận đấu Crystal Palace vs MU, ông cho rằng Quỷ đỏ sẽ không thể giành 3 điểm. Ông nói: “Tuần trước, MU đã có được chiến thắng rất cần thiết trước Southampton, nhưng đây là một yêu cầu khó khăn hơn. Chưa bao giờ là dễ dàng khi phải làm khách tại Selhurst Park.

Crystal Palace vẫn chưa thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này, đó rõ ràng không phải một khởi đầu tốt. Tuy nhiên, họ đã đánh bại MU ở đây vào mùa giải trước. Thật khó để dự đoán nhưng bầu không khí ở Selhurst Park sẽ rất tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng trận đấu sẽ kết thúc với một tỷ số hòa. Palace sẽ có điểm trên sân nhà”.

Alan Shearer cũng cho rằng trận cầu tâm điểm của vòng đấu giữa Man City và Arsenal tại Etihad cũng kết thúc bất phân thắng bại. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X