Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin tưởng Rashford, MU sẽ không chi tiền mua Kane

Thứ Ba 21/04/2020 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ Harry Kane với Man United dường như đã đi đến hồi kết, khi hàng loạt tờ báo Anh khẳng định Quỷ đỏ đã rút lui.
 

MU không theo đuổi Harry Kane
 

Trên thực tế, tiền đạo đội trưởng tuyển Anh là mục tiêu từ vài năm qua của Man United. Cơ hội chiêu mộ Harry Kane đang lớn hơn bao giờ hết, với những chia sẻ về tương lai của bản thân cầu thủ này về tham vọng của đội bóng chủ quản Tottenham. Nhưng vấn đề đầu tiên và lớn nhất, đó là… tiền đâu.
 
Bởi ngay cả một đội bóng khổng lồ như MU cũng bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19, khiến giá trị CLB giảm mạnh, đồng nghĩa số tiền chi ra thị trường chuyển nhượng sẽ bị hạn chế. Cộng thêm mục tiêu lớn nhất Jadon Sancho cũng có giá trên dưới 100 triệu bảng, đội chủ sân Old Trafford khó lòng kích hoạt thêm một bom tấn với giá đắt gấp đôi như vậy.

Tin tưởng Rashford, MU sẽ không chi tiền mua Harry Kane hình ảnh

HLV Solskjaer chấm dứt theo đuổi tiền đạo Harry Kane


Điều quan trọng nhất, đó là MU đã trải qua hoàn cảnh như vậy vào mùa hè năm ngoái, khi chia tay cả 2 chân sút Romelu Lukaku và Alexis Sanchez, để đặt niềm tin vào Marcus Rashford. Đây là sự lựa chọn đúng đắn của HLV Solskjaer, khi học trò cưng đã có một mùa giải bùng nổ với 19 bàn thắng, trước khi dừng lại vì chấn thương lưng.
 
Vì thế, thuyền trưởng MU đang kỳ vọng khi hoàn toàn bình phục, Rashford sẽ tiếp tục trở thành chủ công của đội bóng. Hơn nữa, chân sút này trẻ hơn Kane 4 tuổi và vẫn còn những năm tháng tuyệt vời phía trước. Không bỏ tiền mua Harry Kane, MU cũng có thể dành tiền để bổ sung những vị trí cần thiết hơn như tiền vệ trụ, hậu vệ trái hoặc một trung vệ nữa.

Hết chỉ trích Pogba, Souness lại nghi ngờ khả năng chuyển nhượng của MU
Trong một bình luận mới đây, cựu danh thủ Liverpool Graeme Souness cho rằng thông tin MU đạt thoả thuận với Jadon Sancho là tin vịt.
Huyền thoại MU đánh giá Paul Pogba giống Steven Gerrard
Cựu tiền vệ lừng danh của Quỷ đỏ, Paul Scholes cho rằng đàn em Paul Pogba có những nét tương đồng với tượng đài ở sân Anfield, Steven Gerrard (từng chung chiến...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X