Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ không còn cơ hội vô địch NHA nếu thua Liverpool

Chủ Nhật 24/10/2021 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của Jamie Carragher. Huyền thoại Liverpool cho rằng Man đỏ sẽ bị bỏ lại trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh nếu trắng tay trước The Kop.

Jamie Carragher nói về trận đấu giữa MU và Liverpool


Trận cầu tâm điểm vòng 9 Ngoại hạng Anh 2021/22 diễn ra trên sân Old Trafford, nơi MU sẽ tiếp đón các vị khách Liverpool. Sau chiến thắng 1-0 của West Ham trước Tottenham, Quỷ đỏ đã tụt xuống vị trí thứ 7 trên BXH, họ cần một chiến thắng nếu muốn tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua vô địch.
Carragher cho rằng MU sẽ không còn cơ hội vô địch NHA nếu thua Liverpool

Carragher cho rằng MU sẽ không còn cơ hội vô địch NHA nếu thua Liverpool


Với Liverpool, đội khách cũng cần 3 điểm để đòi lại vị trí thứ 2 từ tay Man City, đồng thời bám đuổi đội đầu bảng Chelsea. Nhận định về trận đấu trên sân Old Trafford, huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher cho biết:

Đó sẽ là trận đấu mà cả hai đội đều muốn giành 3 điểm. Liệu MU có bị loại khỏi cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh nếu Liverpool giành chiến thắng hay không ư? Tôi nghĩ là có. Một thất bại nữa sẽ khiến MU bị tụt lại phía sau so với Chelsea, Man City và Liverpool”.

“Ngoài những cách biệt về điểm số, tinh thần thi đấu của họ cũng bị ảnh hưởng đáng kể. Tôi cho rằng nếu MU thua, một vài cầu thủ của họ sẽ nghi ngờ về tài cầm quân của Solskjaer. Khi mà các cầu thủ không có tinh thần và sự tập trung ở mức cao nhất, thật khó để MU mơ đến danh hiệu vô địch”.

Jamie Carragher cũng khẳng định Liverpool là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, ông nói thêm: “Liverpool không có quá nhiều những sự bổ sung chất lượng ở Hè 2021, nhưng họ vẫn đang chơi tốt. Sự gắn kết đang tạo ra sức mạnh cho đội bóng. Tôi nghĩ Liverpool sẽ cùng với Chelsea và Man City cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này”.

Đội hình ra sân của MU trước Liverpool: Bruno và Rashford đá chính, Pogba dự bịĐội hình ra sân của MU trước Liverpool: Bruno và Rashford đá chính, Pogba dự bị
CĐV MU đã thở phào khi đội hình MU thi đấu trước Liverpool ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2021/22 có cả Bruno Fernandes và Marcus Rashford.
HLV Brendan Rodgers tiết lộ khả năng Tielemans tới MU hoặc LiverpoolHLV Brendan Rodgers tiết lộ khả năng Tielemans tới MU hoặc Liverpool
Đích thân HLV Brendan Rodgers xác nhận không có chuyện tiền vệ Youri Tielemans từ chối gia hạn hợp đồng với Leicester.
Trước đại chiến, Jurgen Klopp khen ngợi một ngôi sao của MUTrước đại chiến, Jurgen Klopp khen ngợi một ngôi sao của MU
Phát biểu trước trận đại chiến giữa MU và Liverpool, HLV Jurgen Klopp đã khen ngợi tiền đạo Mason Greenwood, cầu thủ đang chơi cực tốt trong màu áo Quỷ đỏ.
Link xem trực tiếp MU vs Liverpool Ngoại Hạng Anh 2021: Derby nước Anh rực lửaLink xem trực tiếp MU vs Liverpool Ngoại Hạng Anh 2021: Derby nước Anh rực lửa
Link xem trực tiếp bóng đá MU vs Liverpool 22h30 hôm nay 24/10 vòng 9 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu, trực tuyến kết quả Manchester United vs Liverpool kênh sóng...
Trực tiếp bóng đá MU vs Liverpool 22h30 ngày 24/10 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá MU vs Liverpool 22h30 ngày 24/10 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Hôm giữa tuần, M.U đã đánh bại Atalanta 3-2 đầy cảm xúc ở Champions League. Có cảm giác, Quỷ đỏ đang chơi trò tàu lượn. Khi con tàu M.U xuống tới đáy thì họ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X