Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

"M.U sẽ không buông súng trước Chelsea"

Thứ Bảy 04/05/2013 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sir Alex đã tuyên bố trước báo giới về việc đội bóng của ông sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất trong trận đấu với Chelsea vào chủ Nhật này như là một cách để tôn trọng cuộc đua vào top 4 đang diễn ra vô cùng gay cấn.

Hiện tại, đội bóng chủ sân Stambord Bridge đang rất hưng phấn khi đánh bại Basel với tỉ số chung cuộc là 5-2 sau hai lượt trận, qua đó lọt vào trận chung kết Europa League gặp Benfica. Nhưng trước khi nghĩ tới trận chung kết tại Hà Lan, có lẽ Chelsea nên tập trung vào chuyến làm khách gặp M.U sắp tới để chiến đấu cho một mục tiêu quan trọng không kém là chiếc vé dự Champions League mùa sau.

HLV Alex Ferguson là người giàu nhất trong giới HLV ở Anh
 

Trong buổi họp báo mới đây, HLV Alex Ferguson đã tuyên bố mặc dù đội bóng của ông đã hết mục tiêu trong mùa giải năm nay nhưng M.U sẽ không coi đây là một trận đấu thủ tục, Chiến lược gia người Scotland sẽ đưa ra sân đội hình mạnh nhất nhằm tôn trọng cuộc đua cho chiếc vé dự Champions League mùa giải sau.

“M.U sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất, vì Chelsea đang theo đuổi chiếc vé dự Champions League. Đó phải là một trận đấu hay, vì vậy chúng tôi sẽ chơi với sự nhiệt tình và cống hiến.” Sir Alex tuyên bố.

Bên cạnh đó, HLV Ferguson cũng khẳng định việc ông đã lên kết hoạch tăng cường lực lượng cho mùa giải tới. Đồng thời, nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác tìm kiếm và đào tạo tài năng trẻ ở đội bóng nhằm giữ vững chiều sâu đội hình vốn có cho Quỷ đỏ.

“BLĐ M.U đã lên kế hoạch cho mùa giải tới trong một khoảng thời gian. Chúng tôi có một đội hình mạnh và có chiều sâu. Nơi mà chúng tôi luôn không mong muốn có bất cứ sự xáo trộn nào, bởi vì đội bóng luôn kết thức mùa giải với nhiều cầu thủ và bạn luôn phải cố gắng làm cho tất cả cầu thủ đều cảm thấy hạnh phúc. Điều đó đã xảy ra một vài lần trong mùa giải này”.

Đội chủ sân Old Trafford sẽ có cuộc tiếp đón Chelsea vào ngày 5/5 tới theo giờ địa phương.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X