Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ không bổ sung lực lượng trong mùa đông

Thứ Bảy 22/10/2011 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo The Sweeper đưa tin, Sir Alex mới đây đã có cuộc họp với ban lãnh đạo Manchester United về chuyện tăng cường lực lượng trong tháng Một. Ý định của Fergie là làm rõ kế hoạch chuyển nhượng trong thời gian tới.

Trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, Sir Alex đã chi ra gần 50 triệu bảng để bổ sung lực lượng với ba cái tên De Gea (Atletico Madrid), Ashley Young (Aston Villa) và Phil Jones (Blackburn). Với sự hòa nhập nhanh chóng của các tân binh, MU đang có phong độ cực kì ấn tượng ở giai đoạn khởi đầu mùa giải. Fergie đang muốn xây dựng một đội ngũ kế cận trẻ trung, giàu tài năng cho MU để chuẩn bị cho việc "ngài máy sấy" sẽ về hưu trong tương lai không xa.

Sir Alex tin tưởng vào sức mạnh đội hình hiện tại của Manchester United

Lúc này, điều duy nhất khiến Fergie băn khoăn là việc có hay không chiêu mộ thêm một tiền vệ sáng tạo. MU từng liên hệ với Sneijder (Inter Milan) và Luka Modric (Tottenham) trong kì chuyển nhượng mùa hè, nhưng Sir Alex lại chần chừ trong việc chiêu mộ những tiền vệ nổi danh này. Nguyên nhân là bởi Sir Alex muốn tạo cơ hội cho những cầu thủ trẻ như Paul Pogba hay Clerverley được ra sân thi đấu nhiều hơn. Tránh việc bỏ ra nhiều tiền cho một cầu thủ ngôi sao mà chưa chắc đã hòa nhập và tỏa sáng tại Old Tralford. Bài học trong vụ Berbatov hay xa hơn là Veron đến giờ Fergie vẫn chưa thể quên được.

Vì chưa chắc chắn có cần thêm một tiền vệ sáng tạo nữa hay không, thế nên Sir Alex đã khẳng định với ban lãnh đạo MU rằng ông sẽ không mua thêm cầu thủ trong mùa đông tới. Tuy nhiên, Fergie vẫn để ngỏ khả năng tăng cường thêm một cầu thủ trong trường hợp cần thiết. Nhưng với lực lượng có chiều sâu như hiện tại, có lẽ MU cũng sẽ không gặp quá nhiều khó khăn về lực lượng để Fergie phải vội vàng mua bán trong mùa đông. Theo dự kiến, Fergie sẽ tiến hành bổ sung lực lượng trong kì chuyển nhượng mùa hè tới. Tất nhiên, mục tiêu của MU vẫn sẽ là tăng cường lực lượng trẻ.

Không mua thêm, nhưng có thể MU sẽ tiễn một số cầu thủ ra đi trong tháng Một. Trong số đó Mame Biram Diouf đứng đầu bảng. Gia nhập MU năm 2009 từ Molde, tiền đạo 23 tuổi này đang có ý định ra đi do không cạnh tranh được với những hảo thủ khác trên hàng công của MU. Mới đây, Cardiff đang có ý hỏi mượn Diouf khi sẵn sàng gánh một nửa trong khoản lương 14.000 bảng/ tuần của tiền đạo này. Trước đó, MU đã rao bán Diouf với mức giá 6 triệu bảng.

  • Như Đạt (Theo The Sweeper/ Vietnamnet)

 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X