Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU sẽ không bán Pogba cho Barca"

Thứ Ba 14/08/2018 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ Wes Brown cho rằng Man United sẽ không để Paul Pogba chuyển tới Barcelona bất chấp những tin đồn trong thời gian gần đây.
Phong độ của Pogba đã xuống rất thấp ở mùa giải 2017/18. Cầu thủ 25 tuổi liên tục chấn thương và thậm chí còn mất vị trí vào tay Scott McTominay trong giai đoạn hai của mùa giải.

Bên cạnh đó, mối quan hệ căng thẳng với HLV Jose Mourinho được cho là nguyên nhân chính khiến Pogba hậm hực muốn ra đi. Tiền vệ người Pháp mới đây còn thừa nhận rằng có một số điều anh không thể tiết lộ công khai.

Huyền thoại tin tưởng MU sẽ không bán Pogba cho Barca hình ảnh

Wes Brown tin rằng MU sẽ không bán Pogba


Dẫu vậy, cựu cầu thủ Wes Brown cho rằng Man United sẽ không bán Pogba với bất cứ giá nào. Bởi cầu thủ người Pháp là cái tên mang lại niềm tin và nắm giữ tương lai của đội bóng.

“Pogba sẽ ở lại. Cậu ấy là cầu thủ của Man United. Cậu ấy đã đeo băng đội trưởng hôm thứ Sáu, ghi 1 bàn trên chấm penalty. Trước đó cậu ấy cũng có một kỳ World Cup thành công. Tôi hy vọng rằng cậu ấy sẽ tiếp tục giữ vững phong độ như thế và có một mùa giải thành công cùng Man United.

“Có thể Pogba sẽ được thi đấu tự do hơn mùa này. Với sự có mặt của Fred và Matic thì điều đó gần như là chắc chắn. Fred bao sân rất tốt và cũng không lơ là nhiệm vụ phòng ngự. Nhờ vậy, Pogba có thể dâng cao nhiều hơn.

“Chúng ta vẫn cần phải chờ thời gian trả lời. Thời điểm này vẫn chưa kết luận được cậu ấy sẽ tấn công nhiều hơn hay phải phòng ngự nhiều hơn”.


Pogba đã có khởi đầu ở Premier League khá tích cực khi giúp Man United đánh bại Leicester với tỉ số 2-1. Anh ghi được 1 bàn thắng và được trao tấm băng đội trưởng đầy trách nhiệm.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X