Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: MU chỉ thu về 50 triệu bảng từ Paul Pogba

Thứ Tư 26/02/2020 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU bán Pogba ở Hè 2020 là khả năng có thể xảy ra, nhưng Man đỏ rất khó thu về một số tiền lớn từ tiền vệ này, đó là thông tin được Daily Mail đăng tải.

MU có thể không thu về số tiền lớn từ Pogba


Hợp đồng của tiền vệ Paul Pogba với MU chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Ngôi sao sinh năm 1993 đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi, anh không còn muốn gắn bó với đội chủ sân Old Trafford.
 
MU bán Pogba ở Hè 2020 với giá rẻ bất ngờ hình ảnh

MU đòi 150 triệu bảng cho Pogba


Hiện Juventus và Real Madrid là những đội bóng muốn có Pogba. MU tuyên bố họ chỉ bán cầu thủ 26 tuổi với giá 150 triệu bảng, nếu không chồng đủ số tiền này đội chủ sân Old Trafford sẽ không nhả ngôi sao của mình.

MU bán Pogba ở Hè 2020 là khả năng có thể xảy ra, nhưng Man đỏ rất khó thu về một số tiền lớn từ tiền vệ này, đó là thông tin được Daily Mail đăng tải. Cụ thể, MU có thể bị buộc phải chấp nhận một khoản lỗ khổng lồ cho Pogba nếu bán tiền vệ này vào mùa Hè năm nay.

Real Madrid không chấp nhận chi quá nhiều tiền cho Pogba. Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid ưu tiên ký hợp đồng với Kylian Mbappe hoặc Neymar, bởi vậy có Pogba ở Hè 2020 không quá quan trọng. Trong trường hợp chi tiền, Los Blancos sẽ không chi quá 50 triệu bảng. 

Juventus cũng tuyên bố chỉ chi tối đa 50 triệu bảng cho Pogba, kèm theo một cầu thủ. Man đỏ có thể lựa chọn giữa Ramsey, Rabiot hoặc Rugani. Việc hợp đồng giữa Pogba và MU chỉ còn thời hạn 12 tháng là lý do khiến Real và Juventus không chấp nhận chi quá nhiều tiền. 

Pogba chơi chỉ 71 phút kể từ tháng 9 do chấn thương tái phát ở mắt cá chân phải. Mới đây, HLV Solskjaer nói về Pogba, ông thầy người Na Uy tuyên bố học trò đang khao khát được ra sân trở lại và cống hiến cho MU.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X