Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ không bán Chicharito bằng bất cứ giá nào

Thứ Ba 07/06/2011 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Là tân binh thành công nhất Manchester United trong vòng một thập kỷ trở lại đây, không có gì bất ngờ khi Javier Hernandez được các ông lớn nhăm nhe nhưng với thương hiệu, đẳng cấp và tiềm lực của mình, Manchester United hoàn toàn đủ tự tin để giữ chân tiền đạo người Mexico tại Old Trafford lâu dài.

Chỉ sau chưa đầy 1 năm, "Hạt đậu nhỏ" đã thăng tiến một cách thần kỳ, khiến giới chuyên môn thực sự ngỡ ngàng. Từ một cầu thủ mới chỉ để lại chút ít tiếng tăm tại quê nhà Mexico, Javier đã nhanh chóng trở thành một ngôi sao mới, một hiện tượng của Premier League nói riêng và châu Âu nói chung (nên nhớ rằng, rất hiếm cầu thủ trẻ ra đi từ khu vực Nam Mỹ, kể cả được đánh giá cao đến mấy mà lại có thể thành công ở ngay mùa đầu tiên chơi bóng ở những giải hàng đầu lục địa già). Anh đã đóng góp tổng cộng 20 bàn cho MU, chỉ chịu đứng sau Berbatov, trong đó có rất nhiều bàn thắng mang ý nghĩa quan trọng với đội bóng thành Manchester. Giờ đây, những Manucians hãy đừng gọi Chicharito là "Solskjaer mới" (bởi từ mùa tới, anh sẽ đá chính thức chứ không phải còn phải chịu cánh "siêu dự bị") mà biệt danh "truyền nhân của Van Nistelrooy" xem chừng phù hợp hơn bởi chàng tiền đạo có khuôn mặt đáng yêu này sở hữu khả năng đánh hơi bàn thắng và cái duyên với mành lưới đối phương không kém gì chân sút người Hà Lan thuở nào. Hôm qua, Javier đã lại toả sáng rực rỡ trong màu áo ĐTQG Mexico với cú hattrick vào El Salvador tại Gold Cup (giải vô địch bóng đá Bắc - Trung Mỹ).

Real đừng mơ có được Javier Hernandez

Bởi thế, nhiều đại gia đang tìm mọi cách tiếp cận Chicharito mà tiêu biểu nhất là Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha công khai thừa nhận lòng hâm mộ đặc biệt dành cho tay săn bàn 22 tuổi. Thậm chí, Jose Mourinho còn gửi đến "người bạn thân" Sir Alex Ferguson một thông điệp rằng: nếu cần, Real sẵn sàng các thêm Karim Benzema hoặc Gonzalo Higuain (hai cầu thủ chiến lược gia người Scotland rất "kết" hồi mùa hè năm ngoái khi Chicharito vẫn chỉ là một "ẩn số") trong thương vụ mua bán Javier Hernandez. Bên cạnh đó, Real Madrid còn dùng "mồi câu" thu nhập để nhử Chicharito. Hiện thời, tiền đạo người Mexico đang là ngôi sao bị trả lương thấp nhất đội bóng (chưa đến 40.000 bảng/tuần).

Song "mưu đồ" của Los Blancos sẽ khó trở thành hiện thực. Một mặt, MU từ chối thẳng thừng lời đề nghị từ Real đồng thời họ cũng đang xem xét việc tăng lương một cách xứng đáng cho Chicharito để cầu thủ này không còn cảm thấy lăn tăn và yên tâm cống hiến hết mình cho màu áo Đỏ. Bản thân Javier Hernandez đến thời điểm này vẫn rất khiêm tốn và chưa hề nảy sinh biểu hiện của một sao lớn (dỗi hờn, đòi yêu sách về lương bổng,...) nên Real càng khó "đi đêm" hơn với anh ("Kền kền trắng" luôn sử dụng chiêu bài thuyết phục cầu thủ trước một cách bí mật rồi mới đàm phán với CLB chủ quản hòng tạo ra một sức ép mạnh, khiến đội bóng dù không muốn vẫn phải nhả người).

Ngoài lý do chuyên môn thì chuyện MU cố gắng giữ chân "Hạt đậu nhỏ" còn dính dáng đến cả vấn đề thương mại. Kể từ ngày sở hữu Chicharito, doanh số bán hàng của MU tại khu vực Bắc - Trung Mỹ tăng mạnh mẽ. Chiếc áo số 14 đang là sản phẩm bán chạy nhất tại các shop của MU và đội bóng đã thu hút thêm hàng triệu CĐV (chẳng thế mà MU trong mùa hè năm nay tiếp tục chọn Mỹ, Canada và Mexico để tiến hành tour du đấu quen thuộc trước mỗi mùa giải). Vị thế số 1 của "Quỷ đỏ" ở khu vực này ngày càng được xác lập. Xem ra, Chicharito đang mang lại cho MU quá nhiều thứ, chứ không đơn thuần dừng lại ở vẻn vẹn tiêu chí bàn thắng.

Clip HOT - Luôn NÓNG BỎNG!
Soạn:
CLIP 812322 gửi 6589
Để đốt mắt với màn trình diễn bikini gợi cảm. Xem thêm tại Sieucuoi.Vn

  • Bảo Phương (Theo Daily Mail/Vietnamnet)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X