Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU sẽ kết thúc ở Ngoại hạng Anh từ vị trí thứ 4 đến thứ 6"

Chủ Nhật 22/09/2019 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho nói về thứ hạng của MU ở mùa giải này, ông thầy người Bồ khẳng định Quỷ đỏ không có khả năng cạnh tranh chức vô địch.

MU không có khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này


Sau một mùa giải không thành công, MU đã đầu tư mạnh mẽ trên TTCN. Quỷ đỏ chi ra 143 triệu bảng đưa về 3 tân binh chất lượng. Với sự đầu tư lớn, NHM của họ đã kỳ vọng vào một mùa giải thành công. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại những gì MU thể hiện là khá thất vọng.
Jose Mourinho nói về thứ hạng của MU ở mùa giải 201920 hình ảnh

Mourinho dự đoán MU xếp thứ 4 đến thứ 6 ở NHA mùa này


MU khởi đầu mùa giải bằng chiến thắng 4-0 trước Chelsea, nhưng sau đó họ trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp không thắng ở Ngoại hạng Anh. Sau 5 vòng đấu, MU có 8 điểm, tạm thời xếp thứ 4, kém đội đầu bảng Liverpool 7 điểm.

Chứng kiến MU thi đấu, Jose Mourinho nói về thứ hạng của MU ở mùa giải này, ông thầy người Bồ khẳng định Quỷ đỏ không có khả năng cạnh tranh chức vô địch.

“MU đã chi hơn 100 triệu bảng mua sắm cầu thủ ở Hè 2019, nhưng tôi không nghĩ rằng họ có cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Đội hình của họ gồm nhiều cầu thủ trẻ, có lẽ MU cần một vài năm nữa để có thể hy vọng vào những danh hiệu lớn”.

“Tôi nghĩ mục tiêu của MU ở mùa giải này là Top 4 Ngoại hạng Anh, với những gì đã thể hiện ở giai đoạn đầu mùa tôi nghĩ họ sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4 đến thứ 6. Mùa trước, họ xếp thứ 6, tôi hy vọng thầy trò Solskjaer có thể cải thiện thứ hạng của mình”.

Jose Mourinho cũng nói về việc De Gea ký hợp đồng mới với MU
, ông thầy người Bồ cảm thấy bất ngờ khi Quỷ đỏ đáp ứng mức lương quá cao cho thủ thành này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X