Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“MU là CLB có lợi thế lớn nhất trong cuộc đua Top 4”

Thứ Ba 25/01/2022 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Tottenham - Jamie Redknapp. Ông đánh giá cao chiều sâu đội hình và những cầu thủ giàu kinh nghiệm mà Quỷ đỏ đang có trong đội hình.

Jamie Redknapp đánh giá cao MU


Cuộc đua vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này đang diễn ra hấp dẫn. Man City, Liverpool và Chelsea nhiều khả năng sẽ kết thúc mùa giải ở 3 vị trí dẫn đầu, vị trí thứ 4 sẽ là cuộc cạnh tranh của nhiều đội bóng, bao gồm MU, West Ham, Tottenham và Arsenal.
Jamie Redknapp dự đoán MU kết thúc trong Top 4 NHA mùa này hình ảnh

MU đang xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh


MU hiện đang xếp thứ 4, nhưng chỉ hơn 1 điểm so với West Ham. Quỷ đỏ cũng chỉ hơn Arsenal và Tottenham 2 điểm, nhưng họ đá nhiều hơn Arsenal 1 trận và nhiều hơn Tottenham 2 trận. Mùa giải vẫn còn 15 vòng đấu nữa mới khép lại, cuộc đua vào Top 4 hứa hẹn sẽ kịch tính đến những vòng đấu cuối cùng.

Nhận định về cuộc đua vào Top 4 ở Premier League mùa này, cựu cầu thủ Tottenham - Jamie Redknapp cho biết: “Tôi nghĩ Manchester United là đội bóng có khả năng giành vị trí thứ 4 cao hơn so với West Ham, Arsenal và Tottenham”.

“Arsenal có vẻ như họ sắp cạn kiệt sức lực. Tottenham còn 2 trận chưa đá sẽ là đối thủ đáng gờm, nhưng MU có những cầu thủ giàu kinh nghiệm, đó là yếu tố then chốt. Ngoài ra chiều sâu đội hình của họ cũng được đánh giá cao hơn Tottenham”.

“Tôi dự đoán MU sẽ kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu. Họ đã đứng thứ 2 vào năm ngoái và họ phải về đích trong Top 4 mùa này, nếu MU không làm được điều đó NHM của họ sẽ rất thất vọng”.

Huyền thoại MU – Roy Keane cũng ủng hộ đội bóng cũ, ông nói: "Không nghi ngờ gì nữa. Sức mạnh của họ nằm ở chiều sâu đội hình. MU sẽ kết thúc mùa giải với một vị trí trong Top 4”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X