Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"M.U sẽ kết thúc giấc mơ vô địch Premier League của Liverpool"

Thứ Tư 04/10/2017 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao Liverpool, John Aldridge khẳng định nếu để thua M.U tại sân Anfield tại vòng 8 khả năng Liverpool vô địch Premier League sẽ không còn.

 

Liverpool thi đấu không quá ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải này. The Kop hiện đang xếp thứ 7 với khoảng cách 7 điểm so với 2 đội bóng dẫn đầu. Đó là một khoảng cách không lớn song với sự thiếu ổn định của Lữ đoàn đỏ, không nhiều người tin rằng họ sẽ san lấp cách biệt về mặt điểm số với hai đội bóng thành Manchester. Tại vòng 8 Premier League, Liverpool sẽ có trận tiếp M.U trên sân nhà. Đây là trận đấu rất khó khăn với đội bóng thành phố Cảng, bởi Man đỏ đang có phong độ cực cao khi thắng 6/7 vòng đấu đầu tiên.
tien ve Shelvey o tran voi Liverpool
 Liverpool sẽ đụng độ M.U ở vòng 8 Premier League
Cựu sao Liverpool, John Aldridge khẳng định nếu để thua M.U tại sân Anfield tại vòng 8 khả năng Liverpool vô địch Premier League sẽ không còn: “Tôi không phải NHM của Mourinho, nhưng tôi phải dành cho ông ấy những lời khen ngợi. Mourinho đã biến M.U trở thành một tập thể đoàn kết, họ chơi sắc sảo trong tấn công và chặt chẽ ở khâu phòng ngự. Ông ấy đã biết phát huy tối đa tài năng của Romelu Lukaku, việc bố trí Rashford và Martial thay nhau đá chính để khai thác hết tài năng của họ cũng khiến tôi bất ngờ. M.U lúc này không có điểm yếu”.
Sao Liverpool lên tiếng dè bỉu Lukaku
Hậu vệ Alberto Moreno cho rằng Alvaro Morata, Harry Kane hay Sergio Aguero đều là những tiền đạo giỏi hơn so với Romelu Lukaku.
“Sẽ rất khó khăn cho Liverpool ở trận đấu tới. Nếu M.U giành chiến thắng, khoảng cách giữa hai đội sẽ được nới rộng lên thành 10 điểm chỉ sau 8 vòng đấu, khi đó cơ hội vô địch của Liverpool gần như chấm hết. Tôi không hài lòng với những gì đội bóng thể hiện từ đầu mùa, họ đã đánh rơi quá nhiều điểm số. Trận hòa 1-1 trước Newcastle đã cho thấy điều đó. Liverpool tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng lại không tận dụng được, trong khi đó sai lầm nơi hàng thủ khiến họ phải nhận rất nhiều bàn thua”, Aldridge tiếp tục.
John Aldridge cho rang co hoi vo dich cua Liverpool se het neu thua M.U
John Aldridge cho rằng cơ hội vô địch của Liverpool sẽ hết nếu thua M.U
Trong khi Liverpool hòa 2/3 trận gần nhất thì M.U đã giành 6 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận. Huyền thoại Quỷ đỏ, Ryan Giggs tin rằng thầy trò Mourinho sẽ vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này: “Tôi nghĩ rằng Chelsea không hề yếu ở mùa giải này, song đối thủ lớn nhất của M.U chính là Man City. Họ đang có khởi đầu ấn tượng và có một đội hình với chiều sâu đội hình cực tốt, song tôi vẫn đánh giá cơ hội vô địch của M.U cao hơn, bởi những gì Mourinho đang làm là hoàn hảo”.

Lê Hường (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X