Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ hối tiếc nếu không mua đứt Falcao?

Thứ Tư 13/05/2015 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại của MU, Andy Cole tin rằng Falcao sẽ tỏa sáng nếu được ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” cho thêm thời gian ở lại Old Trafford.

Falcao gia nhập MU ở mùa Hè 2014 với  bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng “mãnh hổ” đã gây thất vọng lớn.

Tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo người Colombia chỉ ghi được 6 bàn thắng sau 28 trận ra sân cho đội chủ sân Old Trafford. Đây là hiệu suất ghi bàn vô cùng thất vọng với một chân sút từng làm mưa làm gió ở La Liga và châu Âu.

Falcao thất bại trong việc gây ấn tượng với Van Gaal cùng với đó là những chấn thương liên miên đã khiến cựu tiền đạo của Atletico có nguy cơ không được MU “mua đứt”. Theo một số nguồn tin, “Quỷ đỏ” sẽ trả “mãnh hổ” về Monaco.

MU se hoi tiec neu khong mua dut Falcao hinh anh
Falcao gây thất vọng ở MU

Nhận thấy MU sắp trả tiền đạo Falcao về Monaco, Andy Cole “huyền thoại” của sân Old Trafford, cầu thủ ghi được 121 bàn thắng sau 275 trận đã lên tiếng. Theo Andy Cole, thì Falcao vẫn có thể tỏa sáng nếu được ở lại.

“Tôi không biết liệu MU sẽ giữ cậu ấy ở lại hay không, những người nắm quyền đang xem xét vấn đề này. Nếu Falcao không ở lại đây vào năm tới, cậu ấy sẽ đến câu lạc bộ khác và sẽ ghi bàn” - Andy Cole cho biết.

“Bạn không ghi bàn vì bạn dính chấn thương hoặc gặp phải bất cứ vấn đề gì đó. Nó có thể mất một khoảng thời gian để hồi phục chấn thương. Tôi nghĩ, cậu ấy sẽ ghi bàn ở bất cứ nơi nào, nếu Falcao không ở lại đây thì cậu ấy vẫn sẽ làm được điều đó” - Andy Cole chốt lại.

Trong trường hợp MU không mua đứt Falcao, tiền đạo người Colombia vẫn còn nhiều nơi để đi. Hiện tại, Juventus và Liverpool đang rất muốn có sự phục vụ của “mãnh hổ”.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Dòng sự kiện

Đại chiến cuối cùng ngoại hạng Anh 2014/15, M.U vs Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X