Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Vì VCK Euro 2020, Jack Grealish sẽ cập bến MU”

Thứ Tư 25/12/2019 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Grealish tới MU vào tháng 1 năm 2020 là khả năng có thể xảy ra, đó là nhận định của cựu sao Tottenham, Darren Bent.

Grealish có thể cập bến MU vào tháng 1


Trong những mùa giải gần đây Jack Grealish là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Aston Villa, anh góp công lớn đưa đội bóng này thăng hạng. Mùa giải năm nay cầu thủ sinh năm 1995 cũng đang là một trong những cầu thủ không thể thay thế của đội chủ sân Villa Park.
 
Vì VCK Euro, Jack Grealish tới MU vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Grealish đang là mục tiêu hàng đầu của MU


Mùa giải 2019/20, Jack Grealish có 5 bàn và 4 kiến tạo sau 16 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 24 tuổi được đánh giá là một trong những tiền vệ sáng tạo nhất giải đấu. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Grealish được nhiều đội bóng lớn quan tâm, trong đó phải kể đến MU hay Tottenham.

Những đội bóng lớn ở nước Anh chấp nhận chi 50 triệu bảng mua cầu thủ người Anh. Trong một diễn biến mới nhất, Jack Grealish tới MU vào tháng 1 năm 2020 là khả năng có thể xảy ra, đó là nhận định của cựu sao Tottenham, Darren Bent.

“Cậu ấy đang có sự trưởng thành vượt bậc, nhưng rất khó để Jack Grealish có tên trong danh sách dự VCK Euro 2020 nếu tiếp tục chơi cho Aston Villa. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ tính toán để được tham dự giải đấu này, bất kỳ một cầu thủ nào cũng muốn chơi bóng ở World Cup hay Euro”.

“Nếu MU đề nghị vào tháng 1, tôi nghĩ cậu ấy sẽ phải suy nghĩ. Viễn cảnh được chơi bóng tại Euro 2020 cùng ĐT Anh có thể thôi thúc Jack Grealish rời Aston Villa. Cậu ấy là một tài năng lớn, và tôi nghĩ một đội bóng đang nỗ lực trụ hạng như Aston Villa không còn phù hợp”.

Mới đây, HLV Dean Smith nói về tương lai Jack Grealish, HLV trưởng của Aston Villa không lo lắng khi Ole Gunnar Solskjaer khen ngợi tiền vệ 24 tuổi. Theo đó, đội chủ sân Vill Park sẽ làm mọi cách giữ chân ngôi sao của mình.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X