Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U sẽ hoàn tất thương vụ Pogba vào ngày 6/8

Chủ Nhật 31/07/2016 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Manchester United sẽ chiêu mộ thành công Paul Pogba vào ngày 6/8 tới theo tiết lộ từ giới truyền thông Anh.

Theo The Times, thời hạn để M.U chính thức sở hữu Paul Pogba là sau ngày 6/8 khi tiền vệ người Pháp trở về sau chuyến du lịch tại Mỹ. Hiện tại, Pogba vẫn đang được Juventus "cho nghỉ phép" dài hơn một số đồng đội do vừa tham dự Euro 2016 cùng ĐT Pháp.
Paul Pogba roi Juventus hinh anh
Raiola đạo diễn tất cả những rắc rối quanh vụ Pogba.

Trước đó, giới truyền thông Anh đồng loạt đưa tin việc M.U và Juventus đã đạt được tiếng nói chung trong thương vụ Pogba. Mức giá chuyển nhượng M.U phải trả là 100 triệu bảng, trong đó 20% sẽ thuộc về Mino Raiola - người đại diện của Pogba.
Pogba sẽ mang áo số 6 khi trở lại M.U với bản hợp đồng dự kiến có thời hạn 5 năm cùng mức lương lên đến 290.000 bảng mỗi tuần. Dù Mino Raiola lên tiếng phủ nhận chuyện này nhưng nhiều người cho rằng đây chỉ là "chiêu" đánh lạc hướng dư luận của người đại diện tinh quái này.
Những động thái mới nhất cho thấy khả năng Pogba gia nhập M.U hè này là rất cao, khi tiền vệ 23 tuổi vừa ký tặng cho một cổ động viên lên chiếc áo đấu có in số 6 của M.U - số áo được đánh giá là Mourinho cố tình để trống nhằm dành riêng cho Pogba.
N.D


⇒ Theo dõi: Nhận định bóng đá tối naybảng xếp hạng việt nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X