Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"MU sẽ giành danh hiệu lớn nếu được dẫn dắt bởi Arteta"

Thứ Năm 05/11/2020 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ian Wright đã chỉ trích Ole Gunnar Solskjaer sau chuỗi trận không tốt gần đây, huyền thoại Arsenal cho rằng Quỷ đỏ sẽ giành những danh hiệu lớn nếu được dẫn dắt bởi HLV Mikel Arteta.

Mikel Arteta được đánh giá cao hơn Solskjaer


MU vừa gây thất vọng khi để thua Istanbul Basaksehir 1-2. Đó là trận đấu mà hàng thủ của Quỷ đỏ mắc quá nhiều sai lầm, trong khi đó hàng công không tạo ra quá nhiều cơ hội. Thất bại này khiến cơ hội đi tiếp của Man đỏ ở bảng đấu của mình bị ảnh hưởng rất nhiều.

Ian Wright noi loi cay dang voi HLV Solskjaer

Ian Wright nói lời cay đắng với HLV Solskjaer


Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của MU, trước đó là trận thua 0-1 trên sân nhà trước Arsenal. Ở Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Old Trafford mới giành được 7 điểm sau 6 trận, đây là khởi đầu thất vọng nhất của họ kể từ mùa giải 2013/14 dưới thời David Moyes.

Ian Wright đã chỉ trích Ole Gunnar Solskjaer sau chuỗi trận không tốt gần đây, huyền thoại Arsenal cho rằng Quỷ đỏ sẽ giành những danh hiệu lớn nếu được dẫn dắt bởi HLV Mikel Arteta. Ông nói:

"Solskjaer không gây ấn tượng đối với tôi. Ông ấy không có một chiến thuật nào cả. Với những cầu thủ chất lượng trong đội hình, những gì ông ấy thể hiện ở MU là không thể chấp nhận được. Những quyết định của Solskjaer khiến tôi cảm thấy khó hiểu".

"MU sở hữu Paul Pogba, cầu thủ vô địch World Cup. Tuy nhiên, cậu ấy thường xuyên ngồi dự bị. Solskjaer đang không thể phát huy hết khả năng của những cầu thủ đang có trong tay. Nếu Arteta dẫn dắt MU, tôi nghĩ ông ấy có thể đưa họ đến những danh hiệu lớn".

"Hãy nhìn những gì Arteta đã làm được trong thời gian ở Arsenal. Đội bóng đã thay đổi theo hướng tích cực, dấu ấn của Arteta cũng rất rõ nét. Ông ấy phát huy hết khả năng của những cầu thủ đang có trong tay, rõ nhất là trường hợp của Elneny. Cậu ấy được giữ lại và đang tỏa sáng rực rỡ".

Sếp Bayern: “CLB muốn Alaba ở lại, nhưng…”
Chủ tịch của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge khẳng định rằng CLB muốn David Alaba ở lại sau khi kết thúc hợp đồng hiện tại vào cuối mùa giải 2020-21.
Điểm tin bóng đá sáng 5/11: Thua Everton, MU sa thải Solskjaer?
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 5/11.
Van de Beek phản ứng thế nào sau thất bại gây sốc của MU?
Tiền vệ Van de Beek tỏ ra thất vọng khi MU để thua 1-2 trước Istanbul Basaksehir, anh cũng chỉ ra lý do đội bóng phải nhận thất bại.
Rio Ferdinand chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trận Chelsea 3-0 Rennes?
Cựu trung vệ của MU, Rio Ferdinand khẳng định thủ môn Edouard Mendy mới là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Rennes chứ không phải...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X