Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"M.U sẽ gặp vấn đề nếu Ibrahimovic không phải ngôi sao số 1"

Thứ Năm 11/08/2016 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo cựu tuyển thủ Thụy Điển, Pontus Kamark vừa lên tiếng chia sẻ rằng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ gây ra rất nhiều rắc rối nếu không phải là ngôi sao số một ở đội bóng.

Zlatan Ibrahimovic hinh anh
Ibrahimovic ghi dấu ấn ngay trong những ngày đầu tiên có mặt tại Manchester

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã cập bến Man United theo dạng chuyển nhượng tự do ở phiên chợ hè vừa qua. Ngôi sao người Thụy Điển ngay lập tức gây được những dấu ấn mạnh mẽ trong màu áo đội bóng mới khi lập siêu phẩm ngay trong trận giao hữu hè đầu tiên được góp mặt. Anh cũng ghi một bàn thắng quan trọng để đưa Quỷ đỏ tới chức vô địch Community Shield cách đây một tuần, danh hiệu đầu tiên của đội bóng dưới thời tân HLV Jose Mourinho.

Sau những màn trình diễn đã qua, rất nhiều người tin rằng Ibrahimovic sẽ là một bản hợp đồng thành công của đội bóng áo đỏ. Tuy nhiên, cựu tuyển thủ Pontus Kamark của đội tuyển Thụy Điển cảnh báo rằng tiền đạo mang áo số 9 cần phải là tâm điểm của sự chú ý, nếu không sẽ có rất nhiều vấn đề xảy ra.
Người cũ chê trách M.U vì vung tiền mua Pogba
(Bongda24h.vn) – Thủ thành Anders Lindegaard cho rằng Manchester United đã tự vứt bỏ những giá trị quý báu của họ sau khi bỏ ra số tiền chuyển nhượng kỷ lục để...

“Hy vọng rằng Ibrahimovic và Rooney sẽ nhanh chóng hòa hợp. Tôi tin rằng họ sẽ là một cặp đôi hoàn hảo nếu mối quan hệ của họ tốt. Nhưng nếu không, Ibrahimovic sẽ tạo ra rất nhiều vấn đề. Zlatan giống như một con dao hai lưỡi. Anh ta có thể tạo ra nhiều vấn đề nhưng cũng có thể mang đến những phép màu kỳ diệu. Cậu ta vướng vào gần như mọi cuộc tranh cãi. Cậu ấy thậm chí từng gọi Pep Guardiola là “gã triết lý” vì Messi cảm thấy vị thế của anh ấy bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Ibrahimovic không bao giờ muốn đứng ở vị trí thứ 2”.

“Nếu có bất kỳ ai ngáng đường Ibrahimovic, cậu ấy sẵn sàng đánh nhau với họ. Cậu ấy có thể dễ dàng hạ gục bạn trên sân tập. Ibrahimovic sẽ làm mọi thứ để được ngồi trên ngôi vương. Tính cách đó của cậu ấy vừa tốt, vừa xấu, đặc biệt với những ai không thể học cách chấp nhận.”

Cá tính đó của Ibrahimovic đã giúp anh giành được 31 danh hiệu trong sự nghiệp thi đấu. Siêu sao người Thụy Điển luôn thành công ở bất kỳ nơi nào anh đặt chân đến. Và một đội bóng đang thiếu một cá tính nổi trội như Man United cần Ibra để có thể vươn tới những thành công rực rỡ.

Xuân Phong


Bóng đá 24h cập nhật thông tin: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X