Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ gặp vấn đề gì nếu thay thế David de Gea?

Thứ Năm 02/03/2023 01:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Gary Neville tin rằng David Raya sẽ là sự thay thế tốt cho David de Gea, nhưng áp lực lớn có thể khiến thủ môn mới của Quỷ đỏ gặp những vấn đề. 

David de Gea sẽ hết hạn hợp đồng với MU vào mùa Hè năm nay, anh vẫn là thủ môn số 1 của Quỷ đỏ và đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng gia hạn với thủ thành này. Tuy nhiên, phía MU muốn cầu thủ sinh năm 1990 phải giảm lương.

Cầu thủ người TBN đang nhận 375.000 bảng/tuần ở MU, ở bản giao kèo mới anh chỉ được đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần. Việc phải giảm gần 50% lương khiến De Gea dường như không hài lòng, đó là lý do khiến anh chưa quyết định ký hợp đồng mới. 

MU nham David Raya neu De Gea ra di

MU nhắm David Raya nếu De Gea ra đi

Trong trường hợp De Gea từ chối gia hạn, MU sẽ mua thủ môn mới. David Raya của Brentford đang được nhắm tới, thủ thành này chơi chân tốt và được Erik ten Hag đánh giá cao. Mới đây, huyền thoại MU – Gary Neville đã chỉ ra những vấn đề nếu MU chiêu mộ David Raya. Anh nói:

“Tôi nghĩ Raya sẽ cân nhắc nếu nhận được lời đề nghị từ MU. Tôi đã theo dõi cậu ấy thi đấu trong màu áo Brentford. Hợp đồng của cậu ấy với Brentford chỉ còn 1 năm, và nếu có những cơ hội tốt, cậu ấy khó có thể từ chối”.

“Cậu ấy là một thủ môn tốt, Raya có thể chơi ở MU. Nhưng chắc chắn cậu ấy sẽ phải đối mặt với những áp lực vô cùng lớn nếu cập bến Old Trafford. Ở MU, thủ môn là vị trí khó khăn nhất, họ sẽ luôn bị soi xét nếu mắc lỗi”.

“Nếu thủ môn của các CLB khác trong cùng giải đấu mắc lỗi, câu chuyện kéo dài vài ngày cho đến một tuần, nhưng ở MU nó được nhắc lại hàng tuần, hàng tháng. Luôn có những áp lực lớn với các thủ môn của MU, và tôi nghĩ những khó khăn sẽ chờ đợi với Raya nếu cậu ấy quyết định tới Old Trafford”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X