Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

"MU sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước Southampton, nhưng..."

Chủ Nhật 29/11/2020 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov nhận định trận Southampton vs MU vòng 10 Ngoại hạng Anh, cầu thủ người Bulgaria cho rằng Quỷ đỏ sẽ gặp rất nhiều khó khăn song vẫn sẽ giành 3 điểm.

MU sẽ đánh bại Southampton với cách biệt một bàn


Tại vòng 10 Ngoại hạng Anh 2020/21, Southampton vs MU. Quỷ đỏ đang có chuỗi 3 chiến thắng trên mọi mặt trận, song đây là trận đấu không dễ dàng với họ. Đội chủ nhà Southampton đang bay cao tại mùa giải năm nay với chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp (5 chiến thắng và 2 trận hòa).
Dimitar Berbatov nhận định trận Southampton vs MU hình ảnh

Dimitar Berbatov dự đoán MU đánh bại Southampton 2-1


Đội chủ sân St Mary hiện đang xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH với 17 điểm có được sau 9 vòng đấu, Southampton còn đang hơn MU tới 5 bậc trên BXH. Tính ra 3 lần làm khách gần nhất trên sân của Southampton ở Ngoại hạng Anh, MU chỉ có được 3 kết quả hòa.

Rất nhiều khó khăn đang chờ đợi đội bóng của HLV Solskjaer. Mới nhất, Dimitar Berbatov nhận định trận Southampton vs MU, cầu thủ người Bulgaria cho rằng Quỷ đỏ sẽ gặp rất nhiều khó khăn song vẫn sẽ giành 3 điểm. Anh nói:

"Đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho MU. Tất cả đều biết rằng Southampton đang chơi tốt như thế nào. Được chơi trên sân nhà, họ càng tỏ ra khó chịu. Tuy nhiên, MU đang có tâm lý tốt sau những chiến thắng gần đây, họ cũng sở hữu những nhân tố có thể định đoạt trận đấu".

"Tôi cho rằng MU sẽ giành một chiến thắng vất vả, tỷ số có thể là 2-1 nghiêng về đội khách. Chắc chắn một chiến thắng sẽ giúp MU kéo dài mạch trận thăng hoa, đồng thời tạo hiệu ứng tâm lý cho chặng đường đầy khó khăn phía trước".

Dimitar Berbatov cũng nói thêm về trận đấu giữa Chelsea và Tottenham tại sân Stamford Bridge, anh cho rằng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa 1-1.
Nhận định Chelsea vs Tottenham (23h30 ngày 29/11): Ai là bá chủ London?
Thầy Mourinho sẽ một lần nữa tái ngộ trò Lampard trong trận derby London giữa Chelsea vs Tottenham, nơi hai đội đều muốn chứng tỏ mình là số 1 thành phố.
Chelsea sẽ khóa chặt “ngòi nổ” Harry Kane bằng cách nào?
Harry Kane đã có 9 pha kiến tạo sau 9 vòng đấu đầu tiên ở Premier League mà 7 trong số đó dành cho Son. Cặp đôi này đã phối hợp để hủy diệt hàng phòng ngự dâng...
Đây! Cầu thủ quyết định trận Chelsea vs Tottenham
Theo nhận định của huyền thoại Arsenal, Paul Merson thì đại chiến Chelsea vs Tottenham sẽ được quyết định rất lớn bởi phong độ của tiền đạo Harry Kane bên phía...
Chelsea nhận tin không thể vui hơn trước thềm đại chiến với Tottenham
Tiền vệ Pulisic đã bình phục chấn thương và sẽ trở lại đội hình Chelseatrong trận đại chiến với Tottenham sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X