Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Sancho, đây mới là cầu thủ giúp MU đuổi kịp Liverpool

Thứ Năm 06/08/2020 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Rene Meulensteen cho rằng Man United cần đem về một cầu thủ đảm bảo ghi được 25 bàn mỗi mùa như Harry Kane nếu muốn cạnh tranh vô địch Premier League.
Man United đã cán đích ở vị trí thứ 3 mùa 2019/20. Nhờ vậy, Quỷ đỏ đã có một suất dự Champions League mùa sau. Tuy nhiên, đoàn quân của Solskjaer còn kém Man City 15 điểm và kém Liverpool tới 33 điểm.

Để đuổi kịp hai đối thủ kình địch, Man United buộc phải chiêu mộ những cầu thủ bom tấn. Jadon Sancho là cái tên đang được Quỷ đỏ theo đuổi. Nhưng cựu HLV Rene Meulensteen cho rằng MU cần phải cải thiện nhiều vị trí khác nếu muốn giành chức vô địch Premier League thứ 14 trong lịch sử.

Harry Kane là cầu thủ sẽ giúp MU đuổi kịp Liverpool hình ảnh

Kane sẽ giúp MU đuổi kịp Liverpool


“Đầu tiên họ cần giải quyết và làm rõ tình hình ở vị trí thủ môn. Đang có những tranh cãi về De Gea và Kasper Schmeichel, ngoài ra còn có cả Dean Henderson. Vậy nên vị trí này cần được giải quyết. Áp lực đang tăng dần với De Gea nhưng cậu ấy vẫn là một thủ môn rất tốt. De Gea có một vài sai lầm ở mùa giải này và cậu ấy cần phải loại trừ nó.

Man United cũng cần một người đá cặp với Maguire để cải thiện hàng thủ. Họ đem về Jadon Sancho nhưng họ cũng cần một tiền đạo bùng nổ, một người như kiểu Harry Kane.

Ở tuyến tiền vệ, họ đang có nhiều sự sáng tạo đến từ Bruno Fernandes, Pogba, Rashford, Martial. Họ đều có thể đóng góp bàn thắng. Nhưng họ cần một người ở trung tâm có thể ghi nhiều hơn 25 bàn mỗi mùa. Nhân vật đó sẽ giúp Man United thu hẹp khoảng cách với các đối thủ”.

Tin vắn MU chiều 6/8: Quỷ đỏ bị đánh hội đồng trên TTCN
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý về MU (Manchester United) trên chuyên trang Bongda24h chiều 6/8.
Bruno Fernandes và dàn sao MU tăng giá sau cách ly
Với phong độ ấn tượng, Bruno Fernandes đã khiến trang Transfermarkt phải định giá lại bản thân mình. Dưới đây là danh sách 10 cầu thủ tăng giá nhiều nhất tại...
Biếm họa: Alexis Sanchez rời MU để sang Inter... chơi đàn
Liệu Alexis Sanchez có tái hiện lại màn ra mắt ấn tượng với cây đàn piano ở đội bóng mới Inter Milan?

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X