Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

“Có Ronaldo, MU vẫn chỉ đứng thứ 3 Premier League!”

Chủ Nhật 29/08/2021 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Gary Neville, Man United sẽ chỉ cán đích thứ 3 tại Premier League bất chấp việc tái ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo.

Manchester United đã khiến nhiều người bất ngờ khi tái ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo đêm thứ 6 vừa qua. Tiền đạo đạo người Bồ Đào Nha đã trở lại Old Trafford sau 12 năm xa cách.

Ronaldo MU
Ronaldo mới trở lại MU sau 12 năm

Ronaldo sẽ chính thức ra mắt MU sau khi hoàn tất những điều khoản cuối cùng bao gồm đợt kiểm tra y tế bắt buộc. Tuy nhiên, sự phấn khích hiện đang dâng cao với người hâm mộ “Quỷ đỏ”.

Họ hy vọng Ronaldo sẽ truyền cảm hứng để MU tìm lại chức vô địch Premier League lần đầu tiên kể từ năm 2013. Dù vậy, người cũ của họ là Gary Neville không lạc quan như vậy bởi nhận thấy Man City và Chelsea hiện là hai đội mạnh nhất của bóng đá Anh.

Cựu đội trưởng MU nói với Sky Sports: “Nếu là trong quá khứ, tôi sẽ nói đội hình Man United hiện tại có thể vô địch Premier League với 10 điểm nhiều hơn phần còn lại. Nhưng hiện tại, giải đấu đã giàu sức cạnh tranh hơn hẳn.”

Gary Neville bày cách giúp ĐT Anh vô địch Euro 2020
Gary Neville không nghĩ MU vô địch Premier League mùa này

“Tôi đã dự đoán trên truyền hình hồi đầu tuần rằng Man United sẽ cán đích thứ 3 sau Man City và Chelsea. Tôi sẽ không thay đổi quan điểm vì tôi không nghĩ rằng việc việc ký hợp đồng với Ronaldo khiến họ mạnh hơn Chelsea, những người đã vô địch Champions League và Man City, những người tạo ra cách biệt 20 điểm với phần còn lại Premier League mùa trước.”

“Hoàn toàn có khả năng Man United đến gần hơn với việc giành được danh hiệu lớn. Còn lúc này ư? Tôi nghĩ là không. Dù sao, tôi lạc quan hơn về việc Man United thách thức danh hiệu hơn vài ngày trước.”

“Cristiano Ronaldo, Raphael Varane mang tới tinh thần của người chiến thắng. Tôi rất mong Man United sẽ giành được danh hiệu. Nhưng xét về lý trí, tôi không nghĩ điều đó xảy ra mùa này.”

Ronaldo đã ghi 118 bàn sau 292 lần ra sân trên mọi đấu trường trong giai đoạn đầu tiên khoác áo MU từ năm 2003 đến 2009. Họ cùng nhau giành 9 danh hiệu, đáng chú ý nhất là 3 Premier League và 1 Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X