Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ dùng “lúa non” ở trận gặp Tottenham

Thứ Bảy 20/08/2011 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của Manchester United cho biết ông sẽ trao trọn niềm tin vào những cầu thủ trẻ trong trận đấu với Tottenham sắp tới.

Man United đã gánh chịu tổn thất nặng nề sau chiến thắng trước West Brom ở trận ra quân mùa giải mới khi hai trung vệ trụ cột như Vidic và Ferdinand dính chấn thương. Việc Vidic phải ngồi ngoài tới 5 tuần còn Rio cũng phải đợi đến trận đấu gặp Arsenal mới có thể trở lại sân cỏ khiến Alex Ferguson đang băn khoăn với việc lựa chọn đội hình cho trận đấu vào thứ Hai tới. Và nhà cầm quân người Scotland đã không ngần ngại đặt trọn niềm tin vào các cầu thủ trẻ như Chris Smalling và Phil Jones.

Alex Ferguson tin tưởng tuyệt đối vào lớp trẻ

“Đội hình ở trận đấu với Tottenham sẽ xuất phát với hàng thủ gồm những cầu thủ trẻ như Jones, Evans và Smalling. Sự trở lại của Patrice Evra ở trận đấu này sẽ cho M.U một cầu thủ có kinh nghiệm. Tôi không quá lo lắng về khả năng của họ. Evans cũng đã có đôi chút kinh nghiệm vì đã gắn bó với CLB từ năm mới 12 tuổi và thi đấu nhiều lần trong đội hình chính. Phil Jones cũng có kinh nghiệm chơi bóng tại Premier League trong thời gian khoác áo Blackburn ở mùa trước còn Chris Smalling đã có mùa giải đầu tiên tuyệt vời và chắc chắn sẽ tiếp tục tiến bộ”, Goal dẫn lời thuyền trưởng M.U.

Về thủ thành trẻ David De Gea, người đang gặp rất nhiều áp lực bởi những chỉ trích từ người hâm mộ cũng như đồng đội bởi những pha ra vào bất hợp lý trong những trận đấu mới đây của “Quỷ đỏ”, Sir Alex bày tỏ: “David De Gea sẽ học hỏi từ kinh nghiệm đã thu được từ các trận đấu trước đây. Ngoài ra chúng tôi còn có thêm Tom Cleverley và Danny Welbeck”.

“Hiện tại, đây là đội hình trẻ nhưng đó sẽ là lực lượng chủ chốt của đội bóng trong tương lai. Vì thế tôi chả băn khoăn gì khi đặt niềm tin vào họ. Chúng tôi đã mua về Phil Jones, 19 tuổi, David De Gea, 20 tuổi, Ashley Young, 25 tuổi và chúng tôi hài lòng với những bản hợp đồng này”, Sir Alex bày tỏ.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X