Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ dùng 25 triệu bảng để chiêu mộ Gareth Bale: Chuyện viễn tưởng

Chủ Nhật 19/06/2011 03:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Quả thực Gareth Bale là người thay thế xứng đáng cho lão tướng Ryan Giggs tại Old Tralford, quả thực Sir Alex Ferguson từng rất "kết" Bale. Thế nhưng bảo MU sẵn sàng chiêu mộ Bale để thay Giggs trong hè này thì thật khó tin.

Gia nhập Tottenham từ Southampton năm 2007 với mức giá vỏn vẹn 7 triệu bảng, Gareth Bale lớn lên tại Spurs trong vai trò của một hậu vệ cánh trái. Thế nhưng tên tuổi của Bale chỉ thực sự nổi lên từ khi cầu thủ người xứ Wales được đôn lên đá tiền vệ cánh. Tại đây, khả năng của Bale dần được phát huy. Không sở hữu nền tảng kĩ thuật cơ bản cao như đàn anh Ryan Giggs, Gareth Bale thường sử dụng sức mạnh , tốc độ, những quả tạt hay pha dứt điểm chéo góc để làm thương hiệu riêng. Có ai quên được cú hattrick với cùng một kịch bản vào lưới Inter Milan tại lượt đi vòng bảng Champions League mùa này. Chính phong độ ấn tượng của Bale đã khiến một loạt ông lớn để ý đến cầu thủ này. Tất nhiên, trong đó có Manchester United.

Khả năng Gareth Bale gia nhập MU mùa này là cực kì thấp 

Sir Alex Ferguson đang rất lo lắng khi những lão tướng như Van Der Sar, Paul Scholes và mùa tới là Ryan Giggs sẽ giải nghệ mà chưa có sự thay thế xứng đáng. Giggs dù vừa dính vào scandal nhưng chẳng ai có thể phủ nhận lão tướng người xứ Wales là một phần quan trọng của Manchester United. Dù đã có tuổi nhưng với kinh nghiệm cộng với nhãn quan chiến thuật nhạy bén, Giggs vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng tại MU. Tìm kiếm truyền nhân thay thế Giggs bên cánh trái là nhiệm vụ khó khăn đối với Fergie, và ông từng nghĩ đến Gareth Bale như một sự thay thế hoàn hảo, một sự chuyển giao thế hệ giữa hai cầu thủ người xứ Wales tại Old Tralford.

Tuy nhiên, sự có mặt của Ashley Young gần như là tấm gỗ chặn cửa đến Old Tralford của Bale. Lúc này, Sir Alex đang có đến ba sự lựa chọn chất lượng tương đương cho vị trí chạy cánh là Nani, Ashley Young và Valencia. Thế nên việc MU chiêu mộ thêm một cầu thủ chạy cánh nữa là quá thừa thãi trong bối cảnh Sir Alex cần tiền để mua thêm một thủ môn và một tiền vệ kiến tạo, nhằm thay thế cho Van Der Sar cùng Paul Scholes đã giải nghệ. Thế nên khi báo chí nước ngoài đưa tin MU đang chuẩn bị sẵn 25 triệu bảng để chiêu mộ Gareth Bale, rất nhiều người đã hoài nghi về độ xác thực của thông tin này.

MU hiện đang muốn chiêu mộ Luka Modric của Tottenham nên chắc sẽ chẳng còn tâm trí để hỏi mua Gareth Bale, bởi ngay cả việc thuyết phục Tottenham "nhả" Modric đã khó chứ chưa nói đến chuyện thêm cả Bale. Hơn nữa, MU đang có khá nhiều cầu thủ chạy cánh nên cũng chẳng cần quá lo về chuyện thay thế Ryan Giggs, bởi nếu có thì cũng là chuyện của hè sau khi lão tướng người xứ Wales chính thức nói lời giã từ sân cỏ.

Tất nhiên là mọi khả năng đều sẽ xảy ra, khi Giggs giải nghệ sớm và Nani được bán với mức giá "khủng" thì chắc chắn MU sẽ khởi động thương vụ Gareth Bale. Còn nếu không việc MU chiêu mộ Gareth Bale trong hè này chỉ là... chuyện viễn tưởng.

  • Như Đạt (Theo Caughoffside/ VnExpress)

 

Game Pro - Đừng chần chờ!
Hãy soạn:
MGB 172 gửi 6789
Để chơi một trong những phiên bản phổ biến nhất của TEXAS HOLD EM trong game " Thua Poker thì phải cởi đồ". Hãy cho đối thủ của bạn thấy bạn là tay kỳ thủ trong game này và buộc cô ấy phải tự cởi đồ của mình khi thua trận. Xem thêm tại Sieucuoi.Vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X