Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ để Andreas Pereira ra đi theo dạng cho mượn nếu...

Thứ Ba 19/03/2019 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU để Andreas Pereira ra đi theo dạng cho mượn ở Hè 2019 nếu anh chấp nhận ký hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Old Trafford.

MU muốn ký hợp đồng 4 năm với Andreas Pereira


Mùa giải này, tiền vệ Andreas Pereira không được ra sân quá nhiều trong màu áo M.U. Trong thời gian gần đây, Quỷ đỏ khủng hoảng lực lượng, bởi vậy ngôi sao sinh năm 1996 mới được ra sân thi đấu nhiều hơn. Cầu thủ người Brazil đang chơi khá tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Solskjaer.
 
MU để Andreas Pereira ra đi theo dạng cho mượn nếu hình ảnh

MU muốn gia hạn hợp đồng mới với Andreas Pereira


Hợp đồng của Pereira với M.U còn thời hạn đến Hè 2019, Quỷ đỏ muốn ký hợp đồng 4 năm với cầu thủ này, song anh đã từ chối. Tiền vệ 23 tuổi yêu cầu được ra sân thường xuyên mới chịu ký hợp đồng mới với nửa đỏ thành Manchester.

Trong một diễn biến mới nhất, MU kích hoạt điều khoản giữ chân Pereira đến năm 2020. Tuy nhiên, tiền vệ này tuyên bố chỉ ở lại Quỷ đỏ nếu được ra sân thường xuyên. Trong trường hợp không được sử dụng đều đặn, Pereira muốn rời Old Trafford ở Hè này, nhằm được thi đấu nhiều hơn. 

MU để Andreas Pereira ra đi theo dạng cho mượn ở Hè 2019 nếu anh chấp nhận ký hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Old Trafford.

Theo The Sun, M.U đang quyết tâm gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với cầu thủ người Brazil. Sau khi ký hợp đồng mới, Quỷ đỏ sẵn sàng để tiền vệ này ra đi theo dạng ở Hè 2019 nếu anh mong muốn. Leicester là một trong số câu lạc bộ quan tâm đến ngôi sao người Brazil.

Phó chủ tịch Ed Woodward đánh giá cao tài năng của Pereira, ông muốn cầu thủ 23 tuổi gia hạn hợp đồng mới bằng mọi giá. Trong thời gian tới, M.U sẽ đẩy mạnh việc gia hạn hợp đồng với ngôi sao sinh năm 1996.

Trước đó, M.U đã giữ chân hàng loạt trụ cột. Những Luke Shaw, Anthony Martial, Young, hay Phil Jones đều được ký hợp đồng mới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X