Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU sẽ đá văng Arsenal khỏi cuộc đua Top 4"

Thứ Bảy 02/02/2019 23:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emmanuel Petit nói về cuộc đua Top 4 ở Ngoại hạng Anh, người cũ Arsenal khẳng định MU sẽ đẩy Pháo thủ khỏi cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới.

MU sẽ đá văng Arsenal khỏi cuộc đua Top 4


Arsenal đang có 2 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh 2018/19, những kết quả ấn tượng gần đây giúp họ vượt qua Chelsea để có được vị trí thứ 4 trên BXH. Đội chủ sân Emirates có cùng số điểm và cùng hiệu số như The Blues nhưng xếp trên nhờ hơn số bàn thắng ghi được.
Emmanuel Petit nói về cuộc đua Top 4 ở Ngoại hạng Anh hình ảnh

Petit cho rằng MU sẽ đá văng Arsenal khỏi cuộc đua Top 4


Khoảng cách giữa Arsenal và Chelsea với M.U, đội xếp thứ 6 cũng chỉ là 2 điểm. Với việc các đội ở rất gần nhau, cuộc đua Top 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này sẽ rất gay cấn và quyết liệt.

Emmanuel Petit nói về cuộc đua Top 4 ở Ngoại hạng Anh, người cũ Arsenal khẳng định MU sẽ đẩy Pháo thủ khỏi cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới.

“Arsenal chơi không tốt khi làm khách ở mùa giải này. Họ chơi quá hay trên sân nhà khi đánh bại Tottenham và Chelsea, nhưng lại thua dễ dàng trước Southampton, West Ham và Liverpool trên sân khách”.

“Man City và Liverpool chơi rất tốt cả trên sân nhà và trên sân khách, điều đó giúp họ có được 2 vị trí dẫn đầu. Arsenal chơi tệ hại trên sân khách trong khi đó Chelsea không duy trì sự ổn định. Với sự vươn lên của M.U, cuộc đua Top 4 đang rất khốc liệt”.

“Solskjaer thay thế Mourinho và đang làm tốt công việc của mình. Đây là thời điểm quan trọng nhất của mùa giải, M.U đang duy trì sự ổn định rất lớn. Nếu phải chọn giữa Arsenal, Chelsea và M.U cho một vị trí trong Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này tôi sẽ chọn M.U”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X