Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ đá thế nào khi có thêm Reguilon, Van de Beek và Sancho?

Thứ Hai 31/08/2020 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU mùa tới chắc chắn sẽ có thêm những bản hợp đồng mới, đó là khẳng định từ HLV Solskjaer. Quỷ đỏ đang đẩy nhanh tốc độ đàm phán qua đó đưa về những cầu thủ mà mình mong muốn.

Đội hình khủng của MU khi có thêm 3 bản hợp đồng chất lượng


Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận tiền vệ Donny van de Beek của Ajax sẽ cập bến Old Trafford ở Hè 2020. Ngôi sao người Hà Lan đã thông qua những điều khoản cá nhân với nửa đỏ thành Manchester, anh đồng ý ký hợp đồng 5 năm với Quỷ đỏ. Còn với Ajax, họ vui vẻ nhận 40 triệu euro từ phía đội chủ sân Old Trafford.
 
Đội hình MU mùa giải 202021 Thêm 3 tân binh khủng hình ảnh

Van de Beek và Sancho là những mục tiêu hàng đầu của MU


Van de Beek là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, ngoài vị trí tiền vệ trung tâm sở trường anh còn có thể đá hộ công hay chạy cánh đều tốt. Cầu thủ sinh năm 1997 chắc chắn là sự bổ sung chất lượng cho MU. Ngoài cầu thủ người Hà Lan, MU còn quan tâm Sergio Reguilon của Real Madrid và Sancho của Dortmund.

Sergio Reguilon vừa trải qua một mùa giải bùng nổ trong màu áo Sevilla theo dạng cho mượn từ Real Madrid. Với việc Luke Shaw thường xuyên dính chấn thương còn Brandon Williams thiếu kinh nghiệm, MU chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này.

Với trường hợp của Sancho, MU có thể gửi lời đề nghị trị giá 100 triệu bảng, trong đó 80 triệu bảng được trả ngay, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ 20 tuổi này. Nếu có thêm Reguilon, Van de Beek và Sancho, đội hình MU sẽ được nâng cấp đáng kể.

HLV Solskjaer có thể sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Anthony Martial đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ anh sẽ là bộ ba Marcus Rashford, Bruno Fernandes và Jadon Sancho, trong đó Fernandes chơi ở vị trí hộ công sở trường.
 
Đội hình MU mùa giải 202021 Thêm 3 tân binh khủng hình ảnh

Đội hình khủng của MU khi có thêm 3 bản hợp đồng chất lượng


Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Paul Pogba sẽ sát cánh cùng tân binh Van de Beek. Ở tuyến sau, Maguire và Lindelof vẫn là 2 lựa chọn hàng đầu ở vị trí trung vệ, cánh trái Sergio Reguilon đủ sức cạnh tranh một vị trí chính thức, còn bên cánh đối diện vẫn là Aaron Wan-Bissaka. Trong khung gỗ, Dean Henderson đã trở lại nhưng anh cần thời gian để cạnh tranh với David de Gea.

Marcus Rashford làm lộ bom tấn đầu tiên của MU ở Hè 2020
MU đang đàm phán chiêu mộ tiền vệ Van de Beek của Ajax ở Hè 2020, động thái mới nhất từ Marcus Rashford cho thấy Quỷ đỏ thực sự hứng thú với thương vụ này.
Điểm tin bóng đá sáng 31/8: MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Van de Beek
MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Van de Beek, HLV Koeman muốn tái hợp Wijnaldum, Tottenham đã có hậu vệ phải cực xịn,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá...
Rooney khẳng định Greenwood là số 1 ở MU
Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại Wayne Rooney hết lời ca ngợi đàn em Mason Greenwood, và khẳng định sao trẻ này có thể làm nên chuyện ở ĐT quốc gia.
HLV ĐT Anh lên tiếng về khả năng Jadon Sancho tới MU
HLV Gareth Southgate của ĐT Anh đánh giá rất cao tài năng của sao trẻ Jadon Sancho, ông cho rằng cầu thủ này đủ sức tỏa sáng ở mọi đội bóng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X