Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“M.U sẽ đá hết mình cho dù Liverpool được hưởng lợi hay không”

Thứ Tư 24/04/2019 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một dự đoán trước vòng đấu thứ 36, cựu sát thủ Alan Shearer chia sẻ về M.U và cho rằng, thầy trò Solskjaer sẽ chiến đấu vì màu cờ sắc áo.
 

Quỷ đỏ sẽ không khoan nhượng
 

Trước trận derby thành Manchester mới đây, thậm chí nhiều fan Man United còn mong muốn đội nhà nhận thất bại, qua đó tiếp tay để Man City đá bay Liverpool khỏi cuộc đua vô địch. Nhưng với góc nhìn của một chuyên gia, chân sút số 1 lịch sử Premier League lại nghĩ khác.
 
“Đó sẽ là một trận đấu kỳ lạ, bởi có một bộ phận fan M.U mong muốn CLB thua cuộc. Nhưng điều đó chẳng hề ảnh hưởng tới quyết tâm của đội bóng này. Họ đang ở đáy của sự thất vọng và sẽ có cơ hội chứng minh đẳng cấp của mình. Rõ ràng, chẳng ai mong muốn một trận đấu kiểu Everton lại xuất hiện.

Alan Shearer chia sẻ về MU trước derby Manchester hình ảnh

Alan Shearer chia sẻ về M.U trước trận derby Manchester


Tin tốt cho Liverpool, đó là M.U sẽ nguy hiểm hơn bao giờ hết. Tôi nghĩ rằng Quỷ đỏ không thể tồi tệ hơn được nữa, và giờ là lúc họ quay trở lại. Có thể cuộc đua Top 4 đã kết thúc từ vòng đấu trước nếu những Tottenham, Arsenal hoặc Chelsea tận dụng được cơ hội, nhưng không đội bóng nào trong số đó giành chiến thắng.

Ngay cả khi Spurs hạ gục Brighton ở trận sớm nhất, vị trí thứ 4 vẫn hoàn toàn nằm trong tầm tay của Quỷ đỏ. Hơn nữa, tôi có niềm tin vào những lời chia sẻ của Paul Pogba. Bóng đá có thắng có thua, không ai muốn thất bại dù điều đó vẫn xảy ra, và chẳng ai muốn chưa đá đã thua cuộc. M.U có sự tự tôn của CLB lớn nhất thế giới.

Họ cần phản ứng một cách tích cực và chứng minh với người hâm mộ của mình. Tôi tin rằng, Quỷ đỏ sẽ làm hết sức để giành chiến thắng, và tạo lợi thế cho Liverpool hay không vốn chẳng phải mối bận tâm của họ”
– Alan Shearer chia sẻ về M.U.
Derby Manchester: Màu xanh sẽ phủ lên Old Trafford?
Derby giữa hai màu xanh đỏ thành Manchester chưa bao giờ là một trận đấu thiếu đi tính quyết liệt và kịch tính. Dẫu thăng trầm trong sự phát triển, thì sự thù...
Rashford thề quyết chiến đấu để dành tặng người hâm mộ
Toàn đội thua liểng xiểng trong những trận gần đây, nhưng tiền đạo Marcus Rashford chia sẻ trước trận gặp Man City với quyết tâm lớn để giành chiến thắng.
Trước chuyến làm khách tới Old Trafford, Pep Guardiola nói điều ai cũng biết
Giữa tuần này, trận đấu được chờ đợi nhất sẽ là derby Manchester, và HLV Pep Guardiola chia sẻ về M.U với những lời cảm thông sâu sắc.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X