Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ đá sơ đồ 3 trung vệ dưới thời Carrick?

Thứ Tư 24/11/2021 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Manchester Evening News, HLV Michael Carrick nhiều khả năng sẽ áp dụng sơ đồ 3 trung vệ cho MU trong thời gian tới.

Kế hoạch của Carrick tại MU

Michael Carrick và Kieran McKenna khi còn làm trợ lý cho HLV Solskjaer đã nhiều lần đề xuất ý kiến để MU đá sơ đồ 3 trung vệ. Họ cho rằng đây là giải pháp tối ưu để hạn chế những vấn đề trong khâu phòng ngự.

Vậy nhưng HLV Solskjaer bỏ ngoài tai những đề xuất ấy khi phần lớn các trận đấu đều cho MU ra sân với sơ đồ 4-2-3-1. Phải tới khi đối mặt nguy cơ bị sa thải lớn hơn bao giờ hết, nhà cầm quân người Na Uy mới để MU đá 3-5-2 nhưng mọi chuyện đã quá muộn. Và rồi ông phải cuốn gói ra đi sau thành tích tồi tệ của đội bóng (thua 5/7 trận gần nhất tại Premier League).

Carrick
Carrick muốn cho MU đá sơ đồ 3 trung vệ trong thời gian tới.

Theo Manchester Evening News, HLV Carrick sau khi tạm thời tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng MU đang ấp ủ kế hoạch cho MU đá sơ đồ 3 trung vệ trong thời gian tới. Tuy nhiên, ông sẽ cần thời gian để các cầu thủ có thể quen với chiến thuật mới thay vì ngay lập tức áp dụng.

Với nhân sự hiện có, không dễ để HLV Carrick có thể để MU đá nhuần nhuyễn sơ đồ 3 trung vệ như ý muốn. Không quá khi nói đội hình Quỷ Đỏ đang thiếu đi sự cân bằng.

Trong những kì chuyển nhượng vừa qua, kế hoạch mua sắm của MU cũng không để phục vụ cho sơ đồ 3 trung vệ. Với việc Carrick chỉ được phân công tạm quyền dẫn dắt đội bóng trong lúc chờ HLV mới, khả năng ông được tạo điều kiện nâng cấp lực lượng rầm rộ trong phiên chợ đông không cao.

Vì sao Luke Shaw vắng mặt trước Villarreal?Vì sao Luke Shaw vắng mặt trước Villarreal?
HLV Michael Carrick đã lý giải nguyên nhân Luke Shaw vắng mặt ở trận đấu quan trọng với Villarreal.
Villarreal 0-2 Man United: Lời đáp trả nhẹ nhàng của Michael CarrickVillarreal 0-2 Man United: Lời đáp trả nhẹ nhàng của Michael Carrick
Dù trước trận đấu, Michael Carrick đã nhận phải rất nhiều chỉ trích từ người đàn anh Paul Scholes sau khi vẫn ở lại sân Old Trafford kể cả khi Ole Gunnar...
HLV Carrick dành lời khen cho Sancho sau trận thắng VillarrealHLV Carrick dành lời khen cho Sancho sau trận thắng Villarreal
Jadon Sancho đã có được bàn thắng đầu tiên trong màu áo Man United và cầu thủ này đã nhận được lời khen từ HLV Michael Carrick.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X