Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU sẽ còn nhận thêm nhiều kết quả thất vọng như trước Southampton"

Thứ Ba 03/09/2019 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville phát biểu về MU sau trận hòa Southampton, người cũ khẳng định Quỷ đỏ còn phải nhận thêm những kết quả tương tự trong thời gian tới.

Gary Neville tiết lộ sự thật phũ phàng


Ở vòng đấu gần nhất, MU đã gây thất vọng khi để Southampton cầm hòa 1-1. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ đã vượt lên ngay phút thứ 10, những phút cuối trận họ còn được đá hơn người nhưng vẫn không thể giành 3 điểm trọn vẹn. Như vậy là sau 4 vòng, Man đỏ chỉ thắng được 1 trận.
Gary Neville phát biểu về MU sau trận hòa Southampton hình ảnh

MU để Southampton cầm hòa 1-1


Rất nhiều vấn đề đang bủa vây MU, Quỷ đỏ gặp vấn đề ở cả 3 tuyến. Mùa giải mới chỉ đi qua được 4 vòng, song rõ ràng mục tiêu của thầy trò Solskjaer ở Ngoại hạng Anh là Top 4, bởi họ chưa thể cạnh tranh chức vô địch với Man City và Liverpool.

Gary Neville phát biểu về MU sau trận hòa Southampton, người cũ khẳng định Quỷ đỏ còn phải nhận thêm những kết quả tương tự trong thời gian tới.

“Solskjar và BLĐ MU đã thống nhất xây dựng đội bóng dựa trên nền tảng từ những cầu thủ trẻ. MU lúc này sở hữu rất nhiều cầu thủ trẻ, họ đang phát triển, họ có tinh thần và sức mạnh nhưng lại thiếu kinh nghiệm, những gì diễn ra trước Southampton đã nói lên điều đó”.

“MU đang trên con đường chuyển mình, họ cần vài năm nữa mới có thể cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh, bởi vậy tôi nghĩ rằng những kết quả thất vọng như trước Southampton sẽ tiếp tục lặp lại. MU vẫn cần một thời gian dài để thay đổi mình”.

“Tôi nghĩ rằng MU đang đi đúng hướng, họ không cần phải cạnh tranh danh hiệu ngay lập tức. Đội bóng cần tiến bộ từng bước một, qua đó hướng đến sự bền vững”.

Gary Neville mới đây tiếp tục khẩu chiến với Romelu Lukaku, huyền thoại MU tiếp tục có những cuộc tranh cãi với cầu thủ người Bỉ.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X