Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ có sao 18 tuổi của Saint-Etienne nếu...

Thứ Sáu 12/04/2019 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chiêu mộ thành công William Saliba nếu chấp nhận chi ra 30 triệu euro, đồng thời để cầu thủ này thi đấu cho Saint-Etienne thêm một mùa nữa, đó là thông tin được Le10 Sport đăng tải.

MU quan tâm William Saliba


HLV Solskjaer đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2019, ông thầy người Na Uy muốn đưa về một hậu vệ đa năng, người có thể đá trung vệ và hậu vệ phải. Theo báo chí Anh, MU quan tâm William Saliba của Saint-Etienne. Đội chủ sân Old Trafford đã cử người theo dõi cầu thủ 18 tuổi thi đấu.
 
MU chiêu mộ thành công William Saliba nếu hình ảnh

MU muốn có William Saliba


Mùa giải này, William Saliba là một trong những phát hiện của Saint-Etienne. Ngôi sao sinh năm 2001 được ra sân 13 lần trên mọi mặt trận, trong đó 10 lần ở Ligue 1. Sở trường đá trung vệ nhưng khi cần Saliba cũng có thể đá hậu vệ phải.

Sao trẻ người Pháp được đánh giá cao ở khả năng phán đoán, tắc bóng và chuyền dài. MU muốn mua William Saliba, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch tiếp cận ngôi sao 18 tuổi. Theo Mirror, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi 30 triệu euro cho thương vụ này.


Saint-Etienne chỉ bán Saliba nếu...


MU chiêu mộ thành công William Saliba nếu chấp nhận chi ra 30 triệu euro, đồng thời để cầu thủ này thi đấu cho Saint-Etienne thêm một mùa nữa, đó là thông tin được Le10 Sport đăng tải.
 
William Saliba dang choi rat tot

MU sẽ có William Saliba nếu đáp ứng điều kiện từ Saint-Etienne


Đội bóng nước Pháp biết rằng rất khó để giữ chân cầu thủ 18 tuổi, bởi vậy họ sẵn sàng đàm phán với những CLB muốn có Saliba. Saint-Etienne muốn nhận 30 triệu euro đồng thời mượn cầu thủ sinh năm 2001 thêm một mùa giải nữa.

Nếu M.U chiêu mộ thành công Saliba, để cầu thủ người Pháp tiếp tục thi đấu tại Ligue 1 thêm một mùa nữa là phương án có thể chấp nhận được. Ngoài Quỷ đỏ thì Arsenal, Juventus và PSG là những đội bóng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao của Saint-Etienne.

Chiêm ngưỡng tài năng của William Saliba


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X