Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

"MU sẽ có thứ hạng tốt hơn mùa trước ở Ngoại hạng Anh"

Thứ Sáu 06/09/2019 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thành tích của MU ở Ngoại hạng Anh mùa này sẽ tốt hơn mùa trước, đó là nhận định của người cũ Denis Irwin.

MU sẽ cải thiện thành tích so với mùa trước


Mùa giải vừa qua, MU thi đấu không quá thành công. Quỷ đỏ chỉ xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, họ cũng không có một danh hiệu nào. Hè năm nay, đội chủ sân Old Trafford đã chi tổng cộng 143 triệu bảng nâng cấp đội hình.
Thành tích của MU ở Ngoại hạng Anh 201920 tốt hơn mùa trước hình ảnh

MU được tin tưởng sẽ cải thiện thành tích so với mùa trước


Man đỏ đã đưa về Aaron Wan-Bissaka, Daniel James và Harry Maguire. Những tân binh này đều đang hòa nhập tốt. Mặc dù vậy MU chỉ có được 1 chiến thắng sau 4 vòng đấu, 3 vòng đấu gần nhất họ chỉ hòa và thua. Sau 4 vòng, MU đã kém đội đầu bảng Liverpool đến 7 điểm trên bảng xếp hạng.

Mặc dù MU thi đấu không quá ấn tượng, song những huyền thoại của họ không hề tỏ ra lo lắng. Thành tích của MU ở Ngoại hạng Anh mùa này sẽ tốt hơn mùa trước, đó là nhận định của người cũ Denis Irwin.

“MU mới có được 5 điểm sau 4 trận. Thế nhưng tôi cảm thấy đáng lẽ chúng ta nên có được nhiều hơn thế rất nhiều. Có lẽ chúng ta sẽ cần phải chấp nhận kiên nhẫn một chút. MU khó có thể vô địch Ngoại hạng Anh, đội bóng vẫn còn một khoảng cách so với Man City và Liverpool”.

“Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng với những sự bổ sung chất lượng MU sẽ tốt hơn mùa giải năm ngoái. Solskjaer vẫn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối, tôi tin ông ấy sẽ nhanh chóng giải quyết mọi chuyện. MU sẽ sớm trở lại với những chiến thắng”.

Huyền thoại Denis Irwin cũng nói về Wan-Bissaka, ông khẳng định tân binh 50 triệu bảng là điểm sáng lớn ở MU và là người sẽ giúp Quỷ đỏ có được nhiều trận giữ sạch lưới trong tương lai.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X