Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ có thêm tân binh vào tháng 1

Thứ Sáu 16/09/2022 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, BLĐ MU sẽ cấp tiền cho HLV Erik ten Hag đưa về sân Old Trafford 1 đến 2 bản hợp đồng mới vào tháng 1 năm 2023.

Hè 2022, MU là đội bóng chi tiêu nhiều thứ 2 ở Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ chi 223 triệu bảng mang về tổng cộng 7 bản hợp đồng mới. Sau những khởi đầu không tốt, đội chủ sân Old Trafford đang trở lại mạnh mẽ với 4 chiến thắng liên tiếp ở Premier League.

Theo Mirror, BLĐ MU sẽ cấp tiền cho HLV Erik ten Hag đưa về sân Old Trafford 1 đến 2 bản hợp đồng mới vào tháng 1 năm 2023. Theo đó, dự kiến nhà cầm quân Hà Lan sẽ được bơm 70 triệu bảng để mua sắm khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Ten Hag se duoc cap tien mua sam vao thang 1 nam 2023

Ten Hag sẽ được cấp tiền mua sắm vào tháng 1 năm 2023

Nếu Ronaldo rời đi, số tiền mà Ten Hag được cấp sẽ còn tăng lên. Về việc bổ sung nhân sự, Frenkie de Jong vẫn nằm trong danh sách chuyển nhượng của MU. Tuy nhiên, cơ hội để đội chủ sân Old Trafford có được ngôi sao của Barca vào tháng 1 năm tới là không cao. 

Có lẽ Moises Caicedo của Brighton là cái tên hợp lý hơn. Cầu thủ này khẳng định sẵn sàng cân nhắc nếu nhận được những lời đề nghị tốt. MU sẽ phải bỏ ra 40 triệu bảng để có được tiền vệ này. HLV Ten Hag cũng muốn có một hậu vệ phải để cạnh tranh với Dalot, và Thomas Meunier là mục tiêu hàng đầu.

Nếu Ronaldo rời đi, MU cũng muốn mua thêm một tiền đạo mới. Cody Gakpo vẫn là ưu tiên hàng đầu của MU, cầu thủ người Hà Lan cũng sẵn sàng tới Old Trafford. Thương vụ này cũng có thể tiêu tốn của Man đỏ 40 triệu bảng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X