Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ có sự thay đổi lớn trong đội hình cuối tuần này

Thứ Năm 10/05/2018 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù vắng bóng phần lớn mùa giải, nhưng cuối tuần này Old Trafford sẽ chứng kiến Michael Carrick trở lại đội hình xuất phát.

Carrick trở lại đội hình xuất phát của MU


Đội trưởng trên danh nghĩa của Man United đã bước sang giai đoạn cuối sự nghiệp. Cuối mùa giải này, Michael Carrick sẽ giải nghệ, và bắt đầu với công việc trợ lý HLV tại chính MU. Và trong những ngày cuối cùng sự nghiệp cầu thủ, anh sẽ được Jose Mourinho tung vào sân đá chính.
 
Cụ thể vào cuối tuần này, khi vòng đấu thứ 38 Premier League hạ màn – Quỷ đỏ sẽ đón chào người đội trưởng của họ trên sân nhà Old Trafford. Chia sẻ trước buổi họp báo giữa tuần, HLV Mourinho đã xác nhận điều này:
 
“Đúng vậy, anh ấy sẽ bắt đầu trận đấu cuối cùng tại Old Trafford. Đó cũng là trận đấu cuối cùng tại Premier League, vì vậy Michael sẽ đá chính trước Watford, trước sự chứng kiến của người hâm mộ.”

Cuoi tuan nay, Carrick tro lai doi hinh xuat phat cua MU

Cuối tuần này, Carrick trở lại đội hình xuất phát của MU

Chuẩn bị nhận trọng trách mới
 

“Điều quan trọng nhất là việc bạn trở thành một người đàn ông. Người thủ lĩnh, với những phẩm chất thích hợp. Bóng đá không thể mô tả rõ điều đó, xã hội cũng vậy, và khi bạn tìm được một người trong số đó, bạn cần biết trân trọng giá trị. Điều này không phải về cá nhân tôi, mà vì CLB.”
 
“Chúng tôi có một người đàn ông tuyệt vời đang chơi bóng đá, nhưng khi cơ thể của anh ấy quyết định nên dừng lại, điều chúng tôi muốn làm là tiếp tục giữ Michael ở trong đội. Những phẩm chất của anh ấy hoàn toàn phù hợp để trở thành một HLV tốt, một người có thể gắn kết được đội bóng.”
 
Jose Mourinho tiếp tục: “Một số người thích đi học để trở thành HLV, đi đào tạo bóng đá trẻ. Nhưng trong trường hợp này, chúng tôi quyết định anh ấy sẽ trở thành chiếc cầu nối. Bỏ chiếc áo đấu ra khỏi phòng thay đồ, đi đến văn phòng và Michael sẽ bắt đầu công việc của một trợ lý.”
 
“Tôi muốn đem đến CLB những điều kiện tốt nhất, và tôi nghĩ Michael sẽ có những đóng góp lớn cho toàn đội” – Người đặc biệt lý giải.
 
Với việc Michael Carrick trở lại đội hình xuất phát cuối tuần này, anh sẽ có tổng cộng 464 trận đấu trong màu áo Man United.

Mourinho đích thân lên tiếng về tương lai Pogba
Jose Mourinho phát biểu về Paul Pogba, ông khẳng định cầu thủ người Pháp sẽ không rời Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.
Man Utd thông báo tin vui về Sir Alex Ferguson
Đội chủ sân Old Trafford xác nhận HLV huyền thoại người Scotland đã qua cơn nguy kịch và dần phục hồi sau khi đột ngột bị xuất huyết não cuối tuần qua.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X