Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU sẽ có sự phục vụ của đầy đủ hàng phòng ngự"

Thứ Hai 31/01/2011 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - 23 trận bất bại với 5 điểm nhiều hơn đội đứng sau là Arsenal đã khiến Manchester United có cơ hội lớn để giành vô địch mùa giải năm nay, và điều đó cũng sẽ đồng nghĩa với việc "Quỉ đỏ" chính thức soán ngôi Liverpool trở thành câu lạc bộ giàu truyền thống nhất xứ sở sương mù. Để làm được vậy, thầy trò Ferguson cần phải tiếp tục duy trì chuỗi thành tích ấn tượng như hiện tại. Vì vậy, Fergie đang hi vọng sự trở lại đầy đủ của toàn bộ hàng phòng ngự trong trận đấu với Aston Villa sắp tới.

Còn quá sớm để khẳng định trước điều gì nhưng với sự thể hiện trong 23 vòng đấu với 23 trận bất bại vừa qua, Manchester United đang khẳng định họ là câu lạc bộ có khả năng vô địch Premier League mùa giải năm nay nhất. Trong quãng thời gian đã qua của mùa giải, dù có thành tích thi đấu không tốt trên sân khách (3 trận thắng và 8 trận hòa) nhưng "nhà hát của những giấc mơ" Old Tralford luôn là điểm tựa vững chãi của "bầy quỉ đỏ" với 11 trận thắng và chỉ duy nhất một trận hòa. Vì vậy, người hâm mộ đang hi vọng MU sẽ tiếp tục đà thành công như hiện tại với việc giành chiến thắng trước Aston Villa trên sân nhà để tiếp tục bứt tốc trong cuộc đua. Đặc biệt trong bối cảnh Arsenal vừa mất đi "nhạc trưởng thứ hai" Nasri do chấn thương, Chelsea mới chập chững trở lại đường đua còn Manchester City đang có dấu hiệu chững lại.

Alex Ferguson sẽ bớt lo lắng hơn khi những hảo thủ ở tuyến phòng ngự sẽ trở lại đầy đủ trong trận đấu với
Aston Villa vào giữa tuần này

Thiên thời, địa lợi đều đã đứng về phía MU khi họ được thi đấu ngay trên sân nhà trong bối cảnh các đối thủ trực tiếp tới ngôi vô địch đều đang gặp nhiều khó khăn. Điều còn lại là nhân hòa có vẻ như cũng đang dần nghiêng về phía thầy trò Ferguson. Trong chiến thắng 2-1 trước Southampton tại FA Cup, Fergie đã đưa ra một hàng phòng ngự hoàn toàn mới khi cả Van Der Sar, Rio Ferdinand, Vidic và Rafael đều có vấn đề sức khỏe, còn Evra thì phải chịu tang người thân. Nhưng theo dự kiến của "ông già gân", MU sẽ có sự trở lại của toàn bộ những cầu thủ quan trọng nói trên trong trận cầu với Aston Villa.

Trên trang chủ của câu lạc bộ, HLV Ferguson cho biết:" Vidic thì gần như chắc chắn sẽ ổn, Rio Ferdinand mới trở lại tập luyện hôm thứ Năm và có lẽ cũng đủ khả năng góp mặt trong trận đấu giữa tuần tới. Rafael đã được kiểm tra kĩ càng một lần nữa vào thứ Sáu và cậu ấy ổn, Patrice Evra đã phải chịu tang người thân nên chúng tôi không có được sự phục vụ của cậu ấy trong trận gặp Southampton. Dù sao, tất cả họ đều có thể trở lại trong trận đấu với Aston Villa".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X