Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ có Sancho trong vòng 2 tuần nữa?

Thứ Ba 28/07/2020 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ Jadon Sancho chuyển tới Man United rất có thể sẽ được quyết định trước ngày 10/8 - thời điểm Dortmund tập luyện trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Thị trường chuyển nhượng ở nước Anh đã chính thức mở cửa từ ngày 27/7, và một trong những thương vụ nhận được nhiều sự chú ý cũng như kỳ vọng nhất chính là việc Jadon Sancho sẽ chuyển tới MU.

Ngay sau khi tờ Bild của Đức đăng tải thông tin MU đã gửi đến Dortmund lời đề nghị đầu tiên trị giá 89 triệu bảng, truyền thông xứ sở sương mù đã “đáp trả” bằng việc khẳng định đội chủ sân Old Trafford chưa hề có đề nghị chính thức nào với thương vụ Sancho. Báo chí Anh cho biết Dortmund vẫn định giá Jadon Sancho ở mức 120 triệu euro (khoảng 110 triệu bảng) cho Jadon Sancho. Tất nhiên, con số lớn hơn rất nhiều so với những gì phía MU muốn bỏ ra, đặc biệt là sau những ảnh hưởng về tài chính mà dịch Covid-19 gây ra.

Tờ Telegraph tiết lộ MU rất cương quyết không để bị “ép giá” dù họ rất muốn đưa Sancho về với Nhà hát của những giấc mơ. Sau khi có được tấm vé dự Champions League, sức hút của Quỷ Đỏ đối với những cầu thủ ngôi sao đã tăng lên đáng kể. Áp lực lúc này đang thuộc về chính Dortmund khi Jadon Sancho, dù không nói ra, nhưng đã nhiều lần bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho HLV Ole Gunnar Solskjaer và tập thể mà nhà cầm quân người Na Uy đang dẫn dắt.

Mấu chốt của thương  vụ Jadon Sancho về MU chỉ là số tiền chuyển nhượng giữa 2 CLB (Ảnh: Getty)

Hơn nữa, các cầu thủ Borussia Dortmund sẽ tập luyện trở lại vào ngày 10/8 để chuẩn bị cho Bundesliga 2020 – 2021. HLV Lucien Favre chắc chắn sẽ muốn sớm ổn định tình hình nhân sự để sẵn sàng cho mùa giải mới. Từ nay đến thời điểm đó còn khoảng 2 tuần nữa, và không loại trừ khả năng đội bóng nước Đức sẽ “nhượng bộ”, chấp nhận một số tiền vừa phải hơn cho Jadon Sancho. Vì dù sao, giữ Sancho lại thêm 1 mùa cũng đồng nghĩa với việc Dortmund sẽ có nguy cơ phải bán tiền vệ này khi anh ở trong năm cuối của hợp đồng. Mức giá lúc đó chắc chắn sẽ còn thấp hơn rất nhiều.

Có thể nói, việc Sancho về MU chỉ còn là vấn đề sớm hay muộn. Dortmund đã bắt đầu tìm kiếm những sự thay thế còn MU cũng sẵn sàng chờ đợi một con số hợp lý hơn từ phía bên kia. Kể từ khi Ole Gunnar Solskjaer chính thức ngồi vào ghế nóng, chính sách chuyển nhượng ở sân Old Trafford đã thay đổi rất nhiều. Chắc hẳn nhà cầm quân người Na Uy cũng như chủ tịch Ed Woodward không muốn lặp lại sai lầm giống như trường hợp của Alexis Sanchez.

Thế Trung

Mason Greenwood chính thức tiết lộ chân thuận, mọi thắc mắc được sáng tỏ
Sút tốt bằng cả hai chân, Mason Greenwood khiến cho các CĐV luôn đặt ra câu hỏi đâu mới là chân thuận của chân sút sinh năm 2001.
Timo Werner gây ấn tượng ở buổi tập đầu tiên cùng Chelsea
Sau khi dự khán trận đấu giữa Chelsea và Wolves, tiền đạo Timo Werner đã chính thức có buổi tập đầu tiên trong màu áo đội bóng thành London.
Bruno Fernandes xuất sắc nhất NHA, chỉ xếp sau Messi và Ronaldo ở châu Âu
Tiền vệ Bruno Fernandes đã chơi cực tốt kể từ khi cập bến MU vào tháng 1 năm nay, thành tích của ngôi sao người Bồ chỉ xếp sau Messi và Ronaldo trong 5 giải...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X