Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ có Sanchez, Smalling và Henderson ở giai đoạn cuối mùa giải?

Thứ Tư 18/03/2020 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngoại hạng Anh bị hoãn vì COVID-19 và theo dự kiến, giải đấu sẽ trở lại vào đầu tháng 4. Tuy nhiên, Premier League có thể tiếp tục phải tạm dừng nếu tình hình dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp đồng nghĩa các CLB có thể gọi lại các cầu thủ mà họ cho mượn trong trường hợp mùa giải kéo dài sang mùa hè.

Trường hợp hy hữu sắp xảy ra ở Ngoại hạng Anh


Do ảnh hưởng của COVID-19, Ngoại hạng Anh đã bị hoãn lại cho đến ít nhất ngày 4/4, trong khi đó, UEFA cũng vừa quyết định dời Euro 2020 đến mùa hè 2021
 
Sanchez va Smalling dang thi dau o Serie A theo dang cho muon tu MU

Sanchez và Smalling đang thi đấu ở Serie A theo dạng cho mượn từ MU


Mặc dù UEFA muốn các giải đấu ở châu Âu kết thúc trước ngày 30/6, nhưng nếu dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp, không loại trừ khả năng mùa bóng 2019/20 sẽ kéo dài sang cả tháng 7, thậm chí lâu hơn.

Theo dự kiến, Premier League sẽ trở lại vào đầu tháng 4. Tuy nhiên, giải đấu vẫn có thể trong tình trạng "đóng băng" nếu tình hình dịch bệnh không được kiểm soát. Như vậy, các CLB ở NHA có thể gọi lại các cầu thủ mà họ cho mượn trong trường hợp mùa giải không thể kết thúc trước 30/6, thời điểm các bản hợp đồng cho mượn đáo hạn.

Lúc đó, các cầu thủ sẽ phải trở về CLB chủ quản và được phép ra sân trong các trận đấu chính thức. Trong số những cầu thủ mà MU đang cho mượn thì Alexis Sanchez, Chris Smalling hay Dean Henderson là 3 cái tên nổi bật nhất.

Với Arsenal, họ cũng có thể sử dụng Henrikh Mkhitaryan hay William Saliba. Trong đó Saliba hứa hẹn sẽ góp phần giải quyết vấn đề ở hàng thủ gây đau đầu từ đầu mùa giải, trong khi đó Mkhitaryan sẽ giúp HLV Arteta có thêm một lựa chọn tốt trên hàng công.


Danh sách cầu thủ được những CLB lớn cho mượn


MU: Alexis Sanchez, Cameron Borthwick-Jackson, Marcos Rojo, Joel Pereira, Dean Henderson.

Arsenal: Henrikh Mkhitaryan, William Saliba, Konstantinos Mavropanos, Mohamed Elneny, Dejan Iliev.
Liverpool: Harry Wilson, Marko Grujic, Taiwo Awoniyi, Alberto Moreno, Ben Woodburn, Ovie Ejaria.

Man City: Arijanet Muric, Patrick Roberts, Ryotaro Meshino, Zack Steffen, Philippe Sandler, Tosin Adarabioyo, Angelino, Pedro Porro, Aleix Garcia, Ante Palaversa.

Chelsea: Tiemoue Bakayoko, Ethan Ampadu, Victor Moses, Davide Zappacosta, Jamal Blackman, Lucas Piazon, Matt Miazga, Kenedy, Lewis Baker, Danny Drinkwater, Abdul Rahman Baba.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X