Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U sẽ có Ronaldo ở mùa hè tới?

Chủ Nhật 22/02/2015 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Star đưa tin, M.U đang lên kế hoạch mua lại tiền đạo Cristiano Ronaldo vào mùa hè tới. Nếu Real đồng ý bán, Quỷ đỏ ngay lập tức chồng tiền đưa anh trở lại Old Trafford.


M.U dưới thời Van Gaal đang gặp quá nhiều vấn đề, đầu tư rất mạnh để đưa về những tân binh nhưng Quỷ đỏ không thể duy trì được sự ổn định trong lối chơi. Hiện tại, đội bóng chủ sân Old Trafford đã hết cơ hội vô địch Premier League, theo đó mục tiêu của họ lúc này là có được một vị trí trong Top 4. Tuy nhiên, nhiệm vụ này hiện tại cũng không dễ thực hiện, ở vòng đấu gần nhất M.U để thua Swansea, thất bại này khiến Quỷ đỏ để mất vị trí thứ 3 vào tay Arsenal, nếu Southampton có được 1 điểm trước Liverpool ở vòng này M.U sẽ bị đá văng khỏi vị trí thứ 4. Từ nay tới cuối mùa giải lịch thi đấu của M.U sẽ rất khó khăn, vì vậy mục tiêu lọt vào Top 4 càng khó thực hiện.
Chuyen nhuong M.U len ke hoach mua lai Ronaldo hinh anh
M.U lên kế hoạch mua lại Ronaldo
Từ khi bán Ronaldo cho Real, chưa khi nào Quỷ đỏ ngừng ý định đưa anh trở lại Old Trafford. Vấn đề ở chỗ từ khi cập bến Kền kền trắng tuyển thủ người Bồ Đào Nha đã chơi rất tốt, anh trở thành ngôi sao lớn nhất tại Bernabeu. Điều này khiến Real nhất quyết không nhả Ronaldo, hơn nữa giá trị chuyển nhượng của anh cũng là cả một vấn đề. Trước tình hình khó khăn hiện tại, M.U đang lên kế hoạch mua lại Ronaldo ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

M.U sẵn sàng chi ra 180 triệu bảng để thuyết phục Real nhượng lại Ronaldo, hiện tại M.U nhận được khá nhiều ngân sách từ tiền bản quyền truyền hình và các nhà tài trợ. Vì vậy, những đối tác này sẵn sàng chi tiền để Quỷ đỏ mua lại Ronaldo, hiện tại tiền đạo người Bồ Đào Nha đang chơi rất tốt trong màu áo Real, anh trở thành cầu thủ không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật của HLV Ancelotti. Lúc này Ronaldo đã có được 35 bàn và 12 kiến tạo sau 27 lần ra sân, trong đó có 28 bàn sau 20 trận tại La Liga.

Tờ Daily Star cho biết M.U đã duyệt chi 180 triệu bảng để mua Ronaldo, chỉ cần Real đồng ý bán thương vụ này sẽ nhanh chóng được tiến hành. Mặc dù đã 30 tuổi nhưng khả năng của siêu sao người Bồ Đào Nha là không phải bàn cãi, anh đã có tổng cộng 288 bàn sau 279 lần ra sân từ khi khoác áo Real. Vì vậy, Kền kền trắng sẽ không dễ dàng nhả ngôi sao của mình.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng 

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X